svasdssvasds

มองข้ามช็อต! จะเกิดอะไรขึ้นถ้า "หงส์แดง" พลาดแชมป์ยุโรป

มองข้ามช็อต! จะเกิดอะไรขึ้นถ้า "หงส์แดง" พลาดแชมป์ยุโรป

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

หลายท่านคงจะเสพย์สถิติ ,ข้อมูล รวมถึงการวิเคราะห์ต่างๆกันมาอย่างเต็มที่แล้วสำหรับศึก "ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก" นัดชิงชนะเลิศ ที่ ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน กรุงมาดริด ประเทศสเปน ที่เป็นการพบกันของสองทีมยักษ์ใหญ่จากอังกฤษ ระหว่าง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กับ "ไก่เดือยทอง"  ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์  คืนนี้เวลา 02.00 น. ซึ่งถึงต้องยอมรับกันตามตรง ว่าศึกนี้ "หงส์แดง" เหนือกว่า และมีสิทธิ์ที่จะซิวแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ไปครองได้

แต่..............จะเกิดอะไรขึ้นถ้า "หงส์แดง" ไม่ได้แชมป์ยุโรป ไปดูกัน

1-สเปอร์ ได้แชมป์ยุโรปครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร

อันนี้รู้อยู่แล้ว แต่อยากบอก  และถ้าเกิดขึ้นจริง คนที่เจ็บปวดกว่า "เดอะ ค็อป"  น่าจะแฟนบอล "ปืนใหญ่"  ที่พลาดถ้วย ยูโรป้า มาก่อนแล้วและยังต้องมาช้ำซ้ำสองกับการโดนคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง "ไก่เดือยทอง" ซิวแชมป์ยุโรปอีก

มองข้ามช็อต! จะเกิดอะไรขึ้นถ้า "หงส์แดง" พลาดแชมป์ยุโรป

2-โลกสงบสุข (ของบางทีม)

สำหรับแฟนทีมอื่นไม่รู้ แต่แฟน "ผี" คงนอนยิ้มแน่นอน รวมถึงเหล่า เอเวอร์โตเนี่ยน ที่อาศัยในแถบเมอร์ซี่ไซด์ ที่ไม่ต้องเห็นภาพบาดใจหากมีขบวนแห่สีแดงผ่านหน้าบ้าน อีกอย่างก็ไม่รู้ว่าทำไม พอมีคำนี้ในโลกออนไลน์ที่ไร ไม่ว่าจะแฟนทีมไหน ก็นึกถึงแต่ "หงส์แดง" พลาดท่าทุกที

 

3-นึกถึงลางบอกเหตุ

คลิปที่แซวสาวก “เดอะ ค็อป” กันขำๆ ว่ารู้สึกเหมือนฤกษ์ไม่ค่อยดี ตอนที่ รถบัสทัพ “หงส์แดง” ไม่สามารถลอดใต้สนามเหย้า “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด เพื่อมุ่งตรงไปที่ห้องแต่งตัวของทีมได้และทำให้กำหนดการเลื่อนไปกว่า 1 ชั่วโมง นั้น มาตอนนี้หลายคนอาจจะไม่ขำแล้ว

มองข้ามช็อต! จะเกิดอะไรขึ้นถ้า "หงส์แดง" พลาดแชมป์ยุโรป

4-สุดท้ายก็ไม่ได้แชมป์

ขอขยายต่อจากข้อที่ 2 สักนิด ต้องบอกว่า ฟอร์มที่มาแรงแซงทางโค้งขนาดไหน สำหรับแฟนทีมอื่นไม่รู้ แต่สุดแค้นแสนรักอย่าง "แฟนผี" คงจะยิ้มกรุ้มกริ่ม เพราะแม้จะโดนค่อนขอดเรื่องอันดับในลีก หรือแม้แต่เรื่องไม่ได้ไปเตะถ้วยใหญ่ยุโรปซีซั่นหน้า แต่ก็คงจะไม่หนักหนา เพราะชินและทำใจได้แล้ว พร้อมจบด้วยประโยคคลาสิก “สุดท้ายก็ไม่ได้แชมป์” เหมือนกัน

 

5-รอฟังวลีเด็ดที่คุ้นเคย

ถ้ายังอ่านมาถึงข้อนี้ และเหตุการณ์มันเกิดขึ้นจริงๆ แน่นอนว่า เราจะได้ยินวลีเด็ดที่คุ้นเคยอย่าง "ปีหน้าเราจะกลับมา" ซึ่งก็ไม่แปลกเลย ที่จะมั่นใจแบบนั้น เพราะหากจะว่ากันตามตรงแล้ว ทัพ "หงส์แดง" ชั่วโมงนี้ ไม่ใช่ตัวตลกให้ใครเอามาล้อได้อีก ทีมแกร่งทั่วแผ่นและน่าจะมีลุ้นหลายแชมป์ แบบที่แฟนๆสามารถคุยได้เลยว่า "ฤดูกาลหน้ามาแน่"

มองข้ามช็อต! จะเกิดอะไรขึ้นถ้า "หงส์แดง" พลาดแชมป์ยุโรป

อย่างไรก็ตามซีซั่นนี้ ไม่ว่าจะเป็นแฟนทีมไหน ก็ต้องซูฮกพร้อมยกเครดิตให้กุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ และ พลพรรคแข้ง "หงส์แดง" จริงๆ ที่ทำผลงานได้สุดยอดแบบนี้ และหวังว่าในฤดูกาลหน้าจะกลับมาอย่างแข็งแกร่ง และสมหวังจริงๆสักทีกับแชมป์ลีก แฟนบอลจะได้มีสตอรี่ใหม่ๆมาล้อกันให้พอชุ่มชื้นหัวใจบ้าง

related