svasdssvasds

งั้นก็ไม่ต้องเอาเลยไหม!! บิ๊กบอส “หงส์” ชี้แชมป์ยูซีแอลทดแทน “พรีเมียร์ลีก” ไม่ได้

งั้นก็ไม่ต้องเอาเลยไหม!! บิ๊กบอส “หงส์” ชี้แชมป์ยูซีแอลทดแทน “พรีเมียร์ลีก”  ไม่ได้

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ ประธานสโมสร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมาทำให้เหล่าเดอะค็อปเซ็งก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศจะเริ่มขึ้น เมื่อเขาบอกว่า ถึงแม้ ลิเวอร์พูล จะได้แชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 แต่ก็ไม่สามารถทดแทนความผิดหวังที่พลาดแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อยู่ดี

ลิเวอร์พูล พลาดการคว้าแชมป์ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างน่าเสียดาย หลังแพ้ให้กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ลีกเพียงแค่ 1 คะแนน ทั้งที่เก็บคะแนนในลีกไปได้ถึง 97 คะแนน

ซึ่งเรื่องนี้ เฮนรี่ กล่าวกับ สกายสปอร์ต ว่า การมาถึงนัดชิงชนะเลิศได้อีกครั้งเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยม อย่างไรก็ตาม ทั้งพรีเมียร์ลีก กับ แชมเปี้ยนส์ ลีก มันเป็นคนละรายการกัน การได้แชมป์รายการนี้ไม่ได้หมายความว่ามันจะเป็นการชดเชยการชวดแชมป์อีกรายการได้

งั้นก็ไม่ต้องเอาเลยไหม!! บิ๊กบอส “หงส์” ชี้แชมป์ยูซีแอลทดแทน “พรีเมียร์ลีก”  ไม่ได้

แต่ถึงอย่างไร เฮนรี่ ก็ไม่ลืมกล่าวยกย่องแฟนบอล ลิเวอร์พูล ด้วยว่าเป็นสาเหตุสำคัญที่ทำให้ทีมยังได้รับการยกย่องอยู่เรื่อยๆ ว่าเป็นยอดทีมของโลก

"ผมไม่มีอะไรจะฝากถึงนักเตะหรอก พวกเขารู้อยู่แล้วว่าต้องทำอะไร และ เจอร์เก้น ก็จะเป็นคนบอกเรื่องต่างๆ กับพวกเขาเอง ถ้าผมอยากจะฝากอะไรก็คงจะเป็นการฝากถึงแฟนๆ ของเรามากกว่า แอนฟิลด์ เป็นสถานที่ที่พิเศษ, ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่พิเศษ, ทุกคนในโลกต่างก็พูดถึง ลิเวอร์พูล เพราะแฟนบอล และบรรยากาศในแอนฟิลด์

related