svasdssvasds

นอกสนามเราคือเพื่อน!! แฟนสเปอร์สเก็บกระเป๋าเงินส่งคืนแฟน “หงส์แดง”

นอกสนามเราคือเพื่อน!! แฟนสเปอร์สเก็บกระเป๋าเงินส่งคืนแฟน “หงส์แดง”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

เกิดเรื่องราวน่าประทับใจก่อนเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ที่ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล เอาชนะ “ไก่เดือยทอง” ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ คู่อริร่วมพรีเมียร์ลีกไปแบบสนุก 2-0  หลัง อลัน บิสเซลล์ แฟนบอลสเปอร์ส เก็บกระเป๋าเงินของแฟนลิเวอร์พูลได้ในแท็กซี่ก่อนจะนำมาคืนให้อีกฝ่าย

บิสเซลล์ เดินทางไปเชียร์พลพรรค “ไก่เดือยทอง” ที่กรุงมาดริด ซึ่งก็เหมือนกับแฟนสเปอร์สทั่วไป แต่ตอนที่เขาโดยสารรถแท็กซี่เพื่อไปสนามแข่งขันเขาไปเจอกระเป๋าสตางค์อยู่บนพื้นของรถแท็กซี่ ซึ่งพอเปิดดูแล้วนั้น เขาก็ได้รู้ว่ามันเป็นของแฟนบอล ลิเวอร์พูล คนหนึ่ง

โดยในกระเป๋าสตางค์ดังกล่าวมีเงินอยู่ 800 ยูโร หรือประมาณ 28,800 ล้านบาท,  ใบขับขี่, เครดิตการ์ด, เบอร์โทรศัพท์ของเจ้าของ และจดหมายจากภรรยาที่เสียชีวิตไปแล้ว ทำให้ บิสเซลล์ รีบติดต่อไปหาอีกฝ่ายทันที

นอกสนามเราคือเพื่อน!! แฟนสเปอร์สเก็บกระเป๋าเงินส่งคืนแฟน “หงส์แดง”

รายงานข่าวระบุว่า เมื่อแฟนบอลลิเวอร์พูลเจ้าของกระเป๋าได้รับสาย เขาก็ดีใจมากจนถึงขั้นพูดพร้อมกับร้องไห้ไปด้วย ซึ่งทั้งคู่ก็นัดเจอกันในบาร์แห่งหนึ่งในช่วงก่อนเริ่มการแข่งขันเพื่อที่ บิสเซลล์ จะคืนกระเป๋าสตางค์ให้

“หลังเกมกระเป๋าตังค์ได้ผมก็โทรหาเขา และบอกไปว่าผมอยู่ที่ไหน แล้วจากนั้นเขากับเพื่อนอีก 2 คนก็เดินเข้ามาที่บาร์ โดยที่พวกเขาสวมเสื้อของ ลิเวอร์พูล อยู่ด้วย และเขาก็กอดผมแบบเต็มที่ รวมถึงเลี้ยงเบียร์ทุกคนในบาร์ นอกจากนี้หลังจบเกมเขาก็ส่งข้อความมาหาผม และบอกว่าเขาขอโทษที่ ลิเวอร์พูล เอาชนะ สเปอร์ส รวมถึงบอกว่าเขาอยากบริจาคเงิน  20,500 บาท ให้กับองค์กรการกุศลตามที่ผมต้องการ" บิสเซลล์ ย้อนเรื่องราวให้ได้รับทราบ

related