svasdssvasds

ต้องให้ถึงมือพี่!! “มาราโดน่า” ขันอาสากู้วิกฤต “ปีศาจแดง”

ต้องให้ถึงมือพี่!! “มาราโดน่า” ขันอาสากู้วิกฤต “ปีศาจแดง”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เสือเตี้ย” ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานนักเตะทีมชาติอาร์เจนติน่า ขันอาสากอบกู้ฟอร์มของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังตกต่ำ โดยมั่นใจว่า เขาคือคำตอบของสโมสรมากกว่า โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือคนปัจจุบัน

ก่อนหน้านี้ตำนานเบอร์ 10 ทีมชาติอาร์เจนติน่า คือแฟนตัวยงของ “ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่หลังจาก เซอร์คิโอ “กุน” อเกวโร่ สามีของ จานนิน่า ลูกสาวของเขาย้ายไปอยู่กับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ “เสือเตี้ย” ก็เลยเปลี่ยนไปให้กำลังใจซิตี้แทน

[caption id="attachment_505564" align="alignnone" width="1280"] ต้องให้ถึงมือพี่!! “มาราโดน่า” ขันอาสากู้วิกฤต “ปีศาจแดง” เคยมีประสบการณ์ทั้งทีมชาติ ทั้งสโมสรมาแล้ว[/caption]

แต่หลังจากเห็นฟอร์มของ ยูไนเต็ด ในช่วงหลังแล้ว มาราโดน่า ได้ออกมาขอโอกาสทำทีมจากบอร์ดบริหารของ “ปีศาจแดง” โดยกล่าวว่า หากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการโค้ชสักคน เขานี่แหละคือชายผู้นั้น

"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเคยเป็นทีมอังกฤษสุดโปรดของผมมาอย่างยาวนาน เพราะผมชื่นชมยอดนักเตะอย่างมากมายในยุคของท่านเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สร้างพวกเขาให้เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ สโมสรแห่งนี้ขายชุดแข่งดีเป็นเทน้ำเทท่า แต่พวกเขาจำเป็นต้องมีถ้วยแชมป์ด้วย และผมนี่แหละสามารถทำให้พวกเขาได้" มาราโดน่า กล่าวกับ โฟร์โฟร์ทู

related