svasdssvasds

ลีลาเยอะ!! “เรอัล มาดริด” เลิกสน “เนย์มาร์” เบนเป้าล่า “เอ็มปัปเป้”

ลีลาเยอะ!! “เรอัล มาดริด” เลิกสน “เนย์มาร์” เบนเป้าล่า “เอ็มปัปเป้”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด หมดความอดทนกับ เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกชาวบราซิลเป็นที่เรียบร้อย หลังยืนยันว่า สโมสรได้พับแผนการล่าตัวดาวยิงปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ แล้ว โดยเตรียมมุ่งเป้าไปล่าตัว คีเลียน เอ็มปัปเป้ กองหน้าคู่หูของ เนย์มาร์ ที่เปแอสเชแทน

เรอัล มาดริด มีข่าวกับ เนย์มาร์ มาโดยตลอดในช่วง 1-2 ปีที่ผ่านมา แต่การเจรจากับกองหน้าชาวบราซิลกลับไม่มีความคืบหน้าเลย รวมถึง เนย์มาร์ เองก็บ่ายเบี่ยงที่จะเจรจาเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจัง รวมถึงยังมีปัญหาเรื่องพฤติกรรมในช่วงหลังอีกด้วย

[caption id="attachment_505779" align="alignnone" width="1280"] ลีลาเยอะ!! “เรอัล มาดริด” เลิกสน “เนย์มาร์” เบนเป้าล่า “เอ็มปัปเป้” เป้าหมายตอนนี้เหลือแค่ เอ็มปัปเป้ คนเดียวแล้ว[/caption]

ทำให้ล่าสุด อาส สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า บอร์ดบริหารของ “ราชันชุดขาว” เริ่มมีความกังวลใจเรื่องปัญหานอกสนามแข่งของ เนย์มาร์ ตลอดจนปัญหาเรื่องความฟิต ทำให้บอร์ดบริหารของ มาดริด ประเมินว่า ไม่น่าจะคุ้มค่ากับความเสี่ยงที่จะซื้อตัว เนย์มาร์ มาร่วมทีมด้วยมูลค่ามหาศาล จึงเตรียมเบนเป้าไปล่าตัว คีเลี่ยน เอ็มปัปเป้ กองหน้าดีกรีแชมป์โลกชาวฝรั่งเศส ที่เป็นเพื่อนร่วมทีมของ เนย์มาร์ ที่น่าจะมีค่าตัวประมาณ 200 ล้านยูโร หรือประมาณ 7,000 ล้านบาท

related