svasdssvasds

โอกาสยังมี! "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ชวนคนไทยเชียร์ "ชบาแก้ว" ดวล "ชิลี" ฟุตบอลโลกหญิง(คลิป)

โอกาสยังมี! "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์" ชวนคนไทยเชียร์ "ชบาแก้ว" ดวล "ชิลี" ฟุตบอลโลกหญิง(คลิป)

มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2560 ปลุกพลังแฟนบอลชาวไทย ผ่านแคมเปญ Power Of Wowen ร่วมส่งเสียงเชียร์เเละให้กำลังใจ "ทัพชบาแก้ว" ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย สู้ศึกฟุตบอลหญิงชิงเเชมป์โลก นัดสุดท้ายกับ ชิลี

มารีญา พูลเลิศลาภ กล่าวถึง "แคมเปญ Power Of Wowen ว่า ถ้าพูดถึงพลังของผู้หญิงและผู้ชายอาจจะมีความแตกต่างกัน แต่เชื่อว่าถ้ามีความตั้งใจมีความมุ่งมั่นที่จะทำสิ่งใดก็จะออกมาเป็นแบบนั้น เพราะนี่คือพลังของมนุษ พลังของจิตใจ"

"ตอนนี้นักฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กำลังแข่งขันฟุตบอลโลก ที่ประเทศฝรั่งเศส ก็เหมือนกับตอนที่มารีญา เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไม่ว่าไปที่ไหน หรือว่าแข่งกับชาติไหน เราอยู่อยู่ในใจว่ามีคนไทยให้กำลังใจเราอยู่ และก็รู้สึกว่ามันเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่จริงๆ ไม่ว่าที่ชบาแก้ว จะเป็นอย่างไร จะแพ้หรือว่าชนะ แต่เรารู้ว่าเราทำเต็มที่เราก็ภูมิใจค่ะ มารีญา อยากให้ทุกๆคน โฟกัสแค่เกมของเรา โฟกัสแค่ทีมเวิร์กที่เราต้องทำ ถ้าเราทำทุกอย่างให้สุด เชื่อว่าเราจะไม่ผิดหวังอะไรเลยไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร ก็อยากฝากทัพชบาแก้วทุกคนทำทุกอย่างให้เต็มที มารีญาเชื่อว่าคนไทยทุกคนเอาใจช่วยและเป็นกำลังใจให้ค่ะ"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 34) อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา(อันดับ1), สวีเดน(อันดับ9) และชิลี(อันดับ39) โดยมีโปรแกรมลงวสนามในเกมสุดท้าย คืนวันที่ 21 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV ช่อง 36HD

https://www.facebook.com/changsuek/videos/647364285776475/?epa=SEARCH_BOX

related