svasdssvasds

พวกคุณคือความภูมิใจ! "ใบเฟิร์น" ส่งกำลังใจถึง "ชบาแก้ว" ก่อนดวล "ชิลี" คืนนี้(คลิป)

พวกคุณคือความภูมิใจ! "ใบเฟิร์น" ส่งกำลังใจถึง "ชบาแก้ว" ก่อนดวล "ชิลี" คืนนี้(คลิป)

พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ ร่วมปลุกพลังวีรสตรีไทย สู่สายตาคนทั้งโลก ภายใต้แคมเปญ Power Of Women ส่งกำลังใจชบาแก้ว ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลหญิงชิงเเชมป์โลก นัดสุดท้ายที่จะพบกับ ทีมชาติชิลี คืนนี้ เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์

"ใบเฟิร์น" พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ กล่าวถึงพลังวีรสตรีไทยในศึกฟุตบอลโลกหญิงชิงแชมป์โลก ว่า "ในการแข่งขันครั้งนี้ทัพชบาแก้วต้องใช้ความอดทนอย่างมาก ทั้งความกดดันของตัวเอง และความคาดหวังจากคนรอบข้าง หรือความต้องการที่จะต้องทำผลงานให้ดี เพื่อความภาคภูมิใจของประเทศไทย ในฐานะคนไทยคนหนึ่ง ก็ขอส่งกำลังใจให้ทัพชบาแก้ว และอยากจะบอกว่าไม่ว่าผลการแข่งขันจะออกมาเป็นอย่างไร คุณได้ใจของพวกเราทั้งหมด ที่สำคัญพวกคุณคือความภาคภูมิใจของคนไทยอย่างแน่นอนค่ะ"

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย (อันดับ 34) อยู่กลุ่มเอฟ ร่วมกับ สหรัฐอเมริกา (อันดับ1), สวีเดน (อันดับ9) และชิลี (อันดับ39) โดยมีโปรแกรมลงวสนามในเกมสุดท้าย คืนวันที่ 20 มิถุนายน 2562 เวลา 02.00 น. (ตามเวลาไทย) พบ ชิลี ณ สนามโรอาซอง ปาร์ค ,แรนส์ ถ่ายทอดสดทาง PPTV

https://www.facebook.com/changsuek/videos/332898347406360/

related