svasdssvasds

ส่งทีมงานดูสนามแล้ว!! สื่ออังกฤษยัน “ทักษิณ” เดินหน้าฮุบ “คริสตัล พาเลซ”

ส่งทีมงานดูสนามแล้ว!! สื่ออังกฤษยัน “ทักษิณ” เดินหน้าฮุบ “คริสตัล พาเลซ”

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“เดอะซัน” สื่อจอมแฉสายเลือดอังกฤษ ยืนยันว่า นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีไทย ยังไม่หมดความพยายามที่จะเทคโอเวอร์สโมสร “เดอะอีเกิ้ลส์” คริสตัล พาเลซ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยได้ส่งทีมงานเข้าไปชมความพร้อมของสนามเป็นที่เรียบร้อย

สื่อเมืองผู้ดียังรายงานต่อว่า ทีมงานของ นายทักษิณ คนดังกล่าวเป็นชาวจีน และได้เข้ามาเยี่ยมชมสนามเสร็จสิ้นไปตั้งแต่เดือน พ.ค.แล้ว เหลือแค่เพียง นายทักษิณ เจรจาเรื่องราคากับ สตีฟ แพร์ริช เจ้าของสโมสรที่ต้องการขายทีมนี้ด้วยราคา 350 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 14,350 ล้านบาทเท่านั้น แต่สื่อในอังกฤษก็มีการวิเคราะห์ว่า คงจะไม่ใช่เรื่องง่ายที่ นายทักษิณ จะเทกโอเวอร์สโมสรคริสตัล พาเลซ เนื่องจากเจ้าตัวเคยโดนบีบให้ขาย แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาแล้วเนื่องจากถูกตั้งข้อหาในเมืองไทย

[caption id="attachment_517005" align="alignnone" width="1280"] ส่งทีมงานดูสนามแล้ว!! สื่ออังกฤษยัน “ทักษิณ” เดินหน้าฮุบ “คริสตัล พาเลซ” เคยมีประสบการณ์เทคโอเวอร์แมนฯซิตี้ มาแล้ว[/caption]

อย่างไรก็ตามไม่ใช่แค่ นายทักษิณ เท่านั้น ที่แสดงความจำนงค์ที่จะเทกโอเวอร์สโมสรคริสตัล พาเลซ เพราะตอนนี้มีอีก 3 กลุ่มทุนที่สนใจเป็นเจ้าของสโมสรแห่งนี้ เริ่มจากกลุ่มนักธุรกิจจีน รวมถึง จอช แฮร์ริส กับ เดวิด บลิทเซอร์ 2 นักธุรกิจที่มีฐานอยู่ที่สหรัฐอเมริกาอีกด้วย

related