svasdssvasds

แฟนซัปโปโรเซ็ง! "ชนาธิป" กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกคาดพัก 3 สัปดาห์

แฟนซัปโปโรเซ็ง! "ชนาธิป" กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายฉีกคาดพัก 3 สัปดาห์

แฟนบอล คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะต้องพักราว 3 สัปดาห์ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านเอาชนะ ซางัน โทสุ ไป 3-1 เนื่องจากกล้ามเนื่อต้นขาซ้ายฉีกขาด

ความคืบหน้าล่าสุดหลังจาก ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมที่เปิดบ้านชนะ ซางัน โทสุ 3-1 พร้อมกับทำแอสซิสต์ในประตูปิดท้าย ซึ่งถือเป็นประตูที่ 300 ของ ซัปโปโร ด้วย เมื่อวันเสาร์ที่ 22 มิ.ย.ที่ผ่านมา

โดยเจ้าตัวได้ไปทำการ MRI อย่างละเอียดที่โรงพยาบาลในเมืองซัปโปโร และจากการเปิดเผยของทีมพบว่า "เมสซี่เจ" ต้องพักอย่างน้อย 1 สัปดาห์ เพราะว่าเจ็บที่เดิมคือ กล้ามเนื้อต้นขาซ้ายแต่คราวนี้มีสิ่งที่เพิ่มเติมขึ้นมาก็คือเนื้อเยื่อข้างในฉีกขาดทำให้แผลกำเริบขึ้นมาด้วย ซึ่งแพทย์ต้องการให้อาการนี้หายขาด จึงอยากจะให้เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติไทย พักทั้งหมด 3 สัปดาห์ ทำให้ เจ ชนาธิป จะไม่สามารถลงสนามให้กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างน้อย 4 เกม ได้แก่ วันที่ 26 มิ.ย.62 พบ จูบิโล่ อิวาตะ, วันที่ 30 มิ.ย.62 พบ เวกัลตะ เซ็นได, วันที่ 3 ก.ค.62 พบ ฮอนด้า และวันที่ 7 ก.ค.62 พบ มัตซึโมโตะ ยามากะ

related