svasdssvasds

รอยลฝีเท้า! "ผช.ผจก.ทีม บุรีรัมย์" แย้มอาจส่ง "บาราชิต" ประเดิมสนามบุกรัง "ฉลามชล"

รอยลฝีเท้า! "ผช.ผจก.ทีม บุรีรัมย์" แย้มอาจส่ง "บาราชิต" ประเดิมสนามบุกรัง "ฉลามชล"

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยในงานแถลงข่าว มีท เดอะ วอรริเออร์ ไทยลีก ว่า นาสเซอร์ บาราซิต นักเตะต่างชาติที่เพิ่งย้ายเข้ามาใหม่ อาจพร้อมลงสนามเกม ไทยลีก 1 นัดบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี วันอาทิตย์นี้ (30 มิ.ย. 62)

สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เผยว่าตอนนี้ทีมต้องเช็คความฟิตของ นาเซอร์ บาราซิต และ เควิน อิเกรโซ 2 นักเตะใหม่ว่าจะสามารถลงช่วยทีมในเกมบุกเยือน ชลบุรี เอฟซี ได้เลยหรือไม่ โดยกล่าวว่า “หลังจบครึ่งฤดูกาลแรก เราก็มีการเปลี่ยนแปลงในทีม ทั้งย้ายออกย้ายเข้า การเตรียมทีมเจอชลบุรีจึงต้องเน้นเป็นพิเศษในการเตรียมความพร้อม เราต้องให้ความเคารพพวกเขา ทุกครั้งที่เราไปเยือน ไม่ว่าปีไหน บรรยากาศที่สนาม และรูปเกมก็เป็นไปอย่างตื่นเต้น แม้เราจะทำผลงานกับพวกเขาได้ดี แต่เราก็ประมาทไม่ได้”

“เราจะได้ โฮโซไก กลับมาจากการติดโทษแบน ส่วน จักรพันธ์ และ สุเชาว์ ก็ใกล้ที่จะกลับมาได้แล้ว แต่เราก็ต้องรอเช็คความฟิตอีกครั้งหนึ่ง รวมถึงผู้เล่นใหม่ๆ ที่เราก็ต้องดูความพร้อมก่อน แต่นักเตะแกนหลักที่เหลือของเราก็มีความพร้อมอยู่แล้ว ถึงแม้ว่าชลบุรีจะเปลี่ยนทีมงานโค้ช แต่เวลาพวกเขาเจอเราจะมุ่งมั่นเป็นพิเศษ เราจะไม่ประมาท ต้องเตรียมทีมให้ดีที่สุดทั้งเกมรับและรุก เพื่อคว้าผลการแข่งขันที่ต้องการออกมาให้ได้ ส่วน นาสเซอร์ บาราซิต จะพร้อมลงสนามเลยหรือไม่ก็ต้องดูว่าเขาซ้อมกับทีมได้ดีขนาดไหน รวมถึงเรื่องสภาพร่างกายกับความเข้าใจแท็คติก ที่ผู้เล่นหลักเดิมของเราทำได้ดีอยู่แล้ว ก็ต้องดูอีกทีว่าโค้ชจะตัดสินใจอย่างไร”

สำหรับโปรแกรมในศึกไทยลีก 1 ของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะไปบุกไปเยือน ชลบุรี เอฟซี ที่สนาม ชลบุรี สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 30 มิถุนายน 2562 เวลา 19.00 น.

related