svasdssvasds

กลับบ้านเกิด!! “ธนา ชะนะบุตร” ย้ายซบ “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” ลุยไทยลีก 3

กลับบ้านเกิด!! “ธนา ชะนะบุตร” ย้ายซบ “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” ลุยไทยลีก 3

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

"บิ๊กต้อม" วัฒนา ช่างเหลา ประธาน "จงอางผยอง" สโมสรขอนแก่น ยูไนเต็ด ทีมในไทยลีก 3 ยังเดินหน้าคว้าตัวนักเตะฝีเท้าดีมาร่วมทีมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดบรรลุข้อตกลงคว้าตัว "เจ้าแมน" ธนา ชะนะบุตร อดีตนักเตะทีมชาติไทย กลับมารับรับใช้บ้านเกิดเป็นครั้งแรก โดยจะมาผนึกกำลังร่วมกับ คนบ้านเกิดเดียวกันอย่าง จิรวัฒน์ มัครมย์ ,อาทิตย์ สุนทรพิธ ,ชรินทร์ บุตรฮาด ,ธงชัย โพธิ์นาง

สำหรับ ธนา เป็นเลือดเนื้อเชื้อไขคนบ้านเราจาก อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น เข้าสู่วงการฟุตบอลเริ่มจากสโมสรทีทีเอ็ม เอฟซี(สโมสรพนักงานยาสูบ) หลังจากนั้นย้ายไปค้าแข้งให้กับสโมสรการไฟฟ้าฯ (พีอีเอ) ,สโมสรพัทยา ยูไนเต็ด ,สโมสรชลบุรี เอฟซี ,สโมสรอีสาน ยูไนเต็ด ,สโมสรเพื่อนตำรวจ ,สโมสรการท่าเรือ เอฟซี และล่าสุดกับ สโมสรหนองบัว พิชญ เอฟซี

กลับบ้านเกิด!! “ธนา ชะนะบุตร” ย้ายซบ “ขอนแก่น ยูไนเต็ด” ลุยไทยลีก 3

โดย อดีตกองหน้าทีมชาติไทย กล่าวว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้มีโอกาสกลับมาช่วยบ้านเกิด จริงๆอยากมาตั้งแต่แรกแล้ว แต่ด้วยโอกาสและจังหวะยังไม่พอดีกัน แต่ตอนนี้ก็ เป็นอะไรที่พอดีกันแล้ว

"อยากฝากให้มาเชียร์ทีมขอนแก่นยูไนเต็ด และฝากเชียร์ผมด้วยนะครับ ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด นำประสบการณ์ที่ตัวเองมี การได้อยู่กับโค้ชหลายๆคนและอยู่กับทีมหลายๆทีม นำมาช่วยทีมบ้านเกิดของเราให้ประสบความสำเร็จในอนาคตต่อไป” กองหน้าวัย 35 ปี กล่าว

.

 

related