svasdssvasds

แฟนผีว่าไง! "โซลชาร์" เร่งสู่ขอ "ราคิติช" เข้ารังแทนที่ "ป็อกบา"

แฟนผีว่าไง! "โซลชาร์" เร่งสู่ขอ "ราคิติช" เข้ารังแทนที่ "ป็อกบา"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลับมาเปิดการเจรจาเพื่อคว้าตัว อิวาน ราคิติช กองกลางของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมอีกครั้งเพราะมองว่านี่คือตัวตายตัวแทนที่เหมาะสมอย่างยิ่งของ ปอล ป็อกบา

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เคยติดต่อ บาร์เซโลน่า เพื่อพยายามที่จะเซ็นสัญญากับ อิวาน ราคิติช กองกลางวัย 31 ปีรายนี้ และแม้ว่าทีมดังจากคาตาลันจะแจ้งกับทางปีศาจแดงว่า พวกเขายินดีที่จะเจรจาต่อรอง แต่ปรากฏว่าขั้นตอนการพูดคุยก็ยังไม่คืบหน้า อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานข่าวจากสื่อของสเปนอย่าง Sport ที่เผยว่า ตอนนี้ทางแมนฯ ยูไนเต็ด ได้หวนกลับไปคิดถึงเรื่องข้อตกลงดังกล่าวอีกครั้งและแสดงความต้องการที่จะเริ่มการพูดคุยเกี่ยวกับการเซ็นสัญญาราคิติชมาร่วมทีม

แฟนผีว่าไง! "โซลชาร์" เร่งสู่ขอ "ราคิติช" เข้ารังแทนที่ "ป็อกบา"

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ ต้องการปรับทัพนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้หลังจากแมนฯ ยูไนเต็ด จบที่อันดับ 6 ในพรีเมียร์ ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และต้องการเน้นไปที่การเซ็นสัญญานักเตะดาวรุ่ง แต่ด้วยประสบการณ์ของ ราคิติช ที่สามารถคว้าแชมป์ลา ลีก้า มา 4 สมัยและแชมเปี้ยนส์ ลีก อีก 1 สมัยกับบาร์เซโลน่าจะถือเป็นการเสริมทัพที่น่าจับตาสำหรับถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด

ราคิติช เคยตกเป็นข่าวย้ายออกจากบาร์ซ่าและท่ามกลางความสนใจที่ชัดเจนจากสโมสรอื่นๆ ทั่วยุโรป นักเตะก็ถูกจับต่อสัญญาใหม่ซึ่งจะทำให้เขาอยู่ในถิ่นคัมป์ นู ไปจนถึงปี 2021 อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ล่าสุดบาร์ซ่าได้เสริมทัพด้วยการคว้าดาวรุ่งชาวดัตช์อย่างแฟรงกี้ เดอ ยอง มาจากอาแจ็กซ์ ทำให้ตอนนี้สโมสรเต็มใจที่จะรับฟังข้อเสนอขอซื้อ ราคิติช ซึ่งเดิมที แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เคยยื่นข้อเสนอ 35 ล้านยูโร (31.4 ล้านปอนด์) สำหรับตัวนักเตะ ตามรายงานข่าวจาก Sport แต่ถูกปฏิเสธจากบาร์เซโลน่า เพราะสโมสรต้องการค่าตัวอย่างต่ำไม่น้อยกว่า 50 ล้านยูโร (44.86 ล้านปอนด์)

แฟนผีว่าไง! "โซลชาร์" เร่งสู่ขอ "ราคิติช" เข้ารังแทนที่ "ป็อกบา"

ดาวดังชาว โครเอเชีย ถูกมองว่าจะเป็นตัวตายตัวแทนที่สมบูรณ์แบบสำหรับปอล ป็อกบา ที่แสดงความประสงค์อยากย้ายทีมและได้รับความสนใจจากเรอัล มาดริด อย่างไรก็ตาม 'ปีศาจแดง' จะไม่ยอมปล่อยเจ้าของแชมป์โลกออกไปในราคาที่น้อยกว่า 89 ล้านปอนด์ที่พวกเขาจ่ายให้ยูเวนตุสไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ของปี 2016 ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า ยอดทีมจากโอลด์แทรฟฟอร์ด ได้ปักป้ายราคาของกองกลางรายนี้ไว้ที่ 150 ล้านปอนด์

related