svasdssvasds

อาวุธยังหนักไม่พอ! "มาโน่" เล็งเสริมดาวยิง "ไทย" ปิดดีลลุยคั่วแชมป์ "ไทยลีก 1"

อาวุธยังหนักไม่พอ! "มาโน่" เล็งเสริมดาวยิง "ไทย" ปิดดีลลุยคั่วแชมป์ "ไทยลีก 1"

มาโน่ โพลกิ้ง หัวหน้าผู้ฝึกสอน แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมหากองหน้าชาวไทย เข้ามาเสริมทีมอีกหนึ่งตำแหน่งเพื่อลุ้นแชมป์ในช่วงเลกสอง ของศึกฟุตบอลไทยลีก 1

"แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เพิ่งเปิดบ้านเสมอกับ "ค้างคาวไฟ" สุโขทัย เอฟซี ไปอย่างสนุก 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มิ.ย. 2562 โดยหลังจบเกมดังกล่าว มาโน่ โพลกิ้ง เฮดโค้ช ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เผยว่า "เป็นผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังมาก เราได้เล่นในบ้านด้วยแต่ไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ ทำให้เป้าหมายในการลุ้นแชมป์ลีกของเรายากขึ้นไปอีก"

นอกจากนี้ มาโน่ โพลกิ้ง ยังได้ตอบคำถามผู้สื่อข่าว ว่าจะมีการเสริมทัพผู้เล่นไทยหรือไม่ หลังจากปล่อยนักเตะไป 3 คนด้วยสัญญายืมตัว ในช่วงตลาดซื้อขายเปิดเลกสองได้แก่ "ลีซอ" ธีรเทพ วิโนทัย ไปอยู่ ชลบุรี เอฟซี, จักรพันธ์ พรใส และ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ที่ย้ายไปร่วมทีม ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ซึ่งกุนซือแข้งเทพยืนยันว่า ต้องการเสริมแข้งไทยอีกรายเดียว และจะเป็นตำแหน่งกองหน้า เพื่อเข้ามาเพิ่มมิติในการทำสกอร์ให้กับทีมมากกว่าเดิม

สำหรับโปรแกรมลีกนัดถัดไปของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 7 กรกฎาคม 2562 เวลา 19.00 น.

related