svasdssvasds

หัวร้อนเลย!! “เมสซี่” ฟิวส์ขาดไม่รับเหรียญอันดับ 3-จวกฝ่ายจัดปูทางให้ “บราซิล” เป็นแชมป์

หัวร้อนเลย!! “เมสซี่” ฟิวส์ขาดไม่รับเหรียญอันดับ 3-จวกฝ่ายจัดปูทางให้ “บราซิล” เป็นแชมป์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

ลีโอเนล เมสซี่ อัจฉริยะลูกหนังชาวอาร์เจนติน่า ถึงกับออกอาการหัวเสียหลังปฎิเสธขึ้นไปรับเหรียญอันดับ 3 ของศึกโคปา อเมริกา รวมถึงด่ากราดฝ่ายจัดการแข่งขันว่า พยายามทำทุกอย่างเพื่อให้ บราซิล เป็นแชมป์ในบ้านเกิด

เมสซี่ ลงช่วยทัพ “ฟ้าขาว” ในเกมชิงอันดับ 3 โดยพบกับ ทีมชาติชิลี แชมป์เก่า แต่เขาก็ปิดฉากศึกโคปา อเมริกา 2019 ได้ไม่ดีนัก เพราะถึงแม้ อาร์เจนติน่า จะเอาชนะไปได้ 2-1 แต่ เมสซี่ ก็โดนไล่ออกตั้งแต่นาทีที่ 37 หลังไปมีเรื่องกับ แกรี่ เมเดล โดยนับเป็นใบแดงแรกในรอบ 14 ปีของ เมสซี่ อีกด้วย

[caption id="attachment_524325" align="alignnone" width="1280"] หัวร้อนเลย!! “เมสซี่” ฟิวส์ขาดไม่รับเหรียญอันดับ 3-จวกฝ่ายจัดปูทางให้ “บราซิล” เป็นแชมป์ โดนใบแดงครั้งแรกในรอบ 14 ปี[/caption]

ที่สำคัญหลังจบเกม เมสซี่ ยังคงหัวร้อนเมื่อตัดสินใจไม่ขึ้นไปรับเหรียญอันดับ 3 ทั้งที่เจ้าตัวเป็นกัปตันทีม นอกจากนี้ยังด่ากราดใส่สหพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ คอนเมบอล แบบไม่ไว้หน้าตั้งแต่พยายามจัดฉากให้ บราซิล ได้แชมป์ รวมถึงปักใจเชื่อว่า สาเหตุที่เขาโดนไล่ออกในเกมกับ ชิลี ก็เนื่องมาจากไปวิจารณ์ว่า บราซิล จัดการแข่งขันห่วยแตกนั้นเอง

"ผมคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับผมเป็นเพราะผมเคยกล่าวตำหนิการเป็นเจ้าภาพของ บราซิล สิ่งที่ผมเคยพูดครั้งก่อนบางทีมันอาจย้อนกลับมาหลอกหลอนผมก็เป็นไปได้ สำหรับตัวผมแล้วแค่ใบเหลืองมันก็น่าจะเพียงพอแล้ว แต่สุดท้ายกลายเป็นว่าผมโดนใบแดง ที่สำคัญไม่ต้องสงสัยเลยกับการแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้มีการเซตเอาไว้เพื่อบราซิลโดยเฉพาะอยู่แล้ว” เมสซี่ กล่าว

[caption id="attachment_524321" align="alignnone" width="1280"] หัวร้อนเลย!! “เมสซี่” ฟิวส์ขาดไม่รับเหรียญอันดับ 3-จวกฝ่ายจัดปูทางให้ “บราซิล” เป็นแชมป์ ไม่รับเหรียญอันดับ 3 ด้วยเพราะไม่พอใจ[/caption]

related