svasdssvasds

มืออาชีพพอ! "ส.ฟุตบอลอเมริกาใต้" แถลงโต้ "เมสซี" ไม่มีจัดฉากช่วย "บราซิล" คว้าแชมป์ "โคปา"

มืออาชีพพอ! "ส.ฟุตบอลอเมริกาใต้" แถลงโต้ "เมสซี" ไม่มีจัดฉากช่วย "บราซิล" คว้าแชมป์ "โคปา"

สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ ออกแถลงการณ์ตอบโต้คำกล่าวหาของ ลีโอเนล เมสซี ดาวดังของ อาเจนติน่า ที่กล่าวหาว่าผู้จัดเข้าข้าง บราซิล เจ้าภาพโคปา อเมริกา 2019

สมาพันธ์ฟุตบอลอเมริกาใต้ หรือ CONMEBOL แถลงการณ์ตอบโต้คำกล่าวหาของ ลิโอเนล เมสซี แนวรุกทีมชาติอาร์เจนตินา ที่โจมตีเรื่องเข้าข้างทีมชาติบราซิล เจ้าภาพฟุตบอลโคปา อเมริกา 2019

ลิโอเนล เมสซี เคยออกมาบ่นถึงเรื่องคุณภาพสนามที่ย่ำแย่ และมาฉุนขาดในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา เมื่อเขาโดนใบแดงจากระทบกระทั่งกับ แกรี แมเดล แบบค่อนข้างจะสร้างความงุนงงทั้งสองฝ่าย โดยหลังเกม เมสซี ไม่ยอมไปร่วมพิธีรับเหรียญอันดับที่สาม ซึ่งเจ้าตัวมาให้สัมภาษณ์หลังเกมโดยโจมตีว่าฝ่ายจัดการแข่งขันจัดฉากทุกอย่างให้ บราซิล ได้แชมป์โคปา อเมริกาในครั้งนี้ ทำเอาทาง CONMEBOL ต้องออกแถลงการณ์ตอบโต้ข้อกล่าวหาดังกล่าว

มืออาชีพพอ! "ส.ฟุตบอลอเมริกาใต้" แถลงโต้ "เมสซี" ไม่มีจัดฉากช่วย "บราซิล" คว้าแชมป์ "โคปา"

"ในวงการฟุตบอล บางครั้งคุณชนะ บางครั้งคุณแพ้ และการยอมรับผลการแข่งขันที่ออกมาเป็นการแสดงถึงความซื่อสัตย์และความเคารพคู่แข่งซึ่งเป็นพื้นฐานของการเล่นแบบแฟร์เพลย์ เช่นเดียวกับการตัดสินของกรรมการ เราทุกคนล้วนเป็นมนุษย์และมันไม่มีทางที่จะสมบูรณ์แบบได้ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในทัวร์นาเมนต์ที่มี 12 ทีมร่วมทำการแข่งขัน นั้นเกิดด้วยสถานะที่เสมอภาคกันทุกทีม คำกล่าวหาที่กล่าวมานั้นไม่มีหลักฐานซึ่งเป็นการทำให้การตีความผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง และการตัดสินของโคปา อเมริกา"

"การกล่าวหาเช่นนี้แสดงถึงการขาดความเคารพการแข่งขัน นักฟุตบอลทุกคนทุกคนที่มีส่วนร่วมและเจ้าหน้าที่ระดับมืออาชีพของอีกหลายร้อยคนของ CONMEBOL ซึ่งเป็นองค์กรที่ก่อตั้งมาตั้งแต่ปี 2016 ทำงานแบบไม่รู้จักเหน็ดเหนื่อยอย่างโปร่งใส่ เพื่อพัฒนาและแสดงความเป็นมืออาชีพของฟุตบอลอเมริกาใต้" แถลงการณ์ของ CONMEBOL

related