svasdssvasds

แก้ปัญหาปืนฝืด!! “ท่าเรือ” คว้ากองหน้าปานามาล่าตาข่ายเลกสอง [คลิป]

แก้ปัญหาปืนฝืด!! “ท่าเรือ” คว้ากองหน้าปานามาล่าตาข่ายเลกสอง [คลิป]

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เสริมทัพเพื่อกลับมาลุ้นแชมป์โตโยต้า ไทยลีก อีกครั้ง ด้วยการคว้าตัว โรลันโด้ แบล็กเบิร์น กองหน้าทีมชาติปานามา จากสโมสร เดอะ สตรองเกสต์ ทีมในลีกสูงสุดโบลิเวีย มาร่วมทีม โดยเหลือแค่เพียงตรวจร่างกาย และ เปิดตัวอย่างเป็นทางการเท่านั้น

ทีมดังแห่งคลองเตย ประสบปัญหาในเรื่องการจบสกอร์ เนื่องจาก โจซิมา โรดริเกวซ กองหน้าตัวใหม่ที่ย้ายมาจากโปลิศ เทโร ยังไม่ตอบโจทย์ ส่วน ดราแกน บอสโควิช อดีตดาวซัลโวของทีมก็โดนถอดชื่อในการลุยเลก 2 ไปแล้ว ทำให้ทีมไม่ชนะใครมาแล้ว 4 นัด ส่งผลให้หล่นจากจ่าฝูงมาอยู่อันดับ 5 ของตาราง มี 29 คะแนน ตามหลัง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าที่เป็นจ่าฝูงปัจจุบันอยู่ 4 คะแนน

แก้ปัญหาปืนฝืด!! “ท่าเรือ” คว้ากองหน้าปานามาล่าตาข่ายเลกสอง [คลิป]

จากปัญหาดังกล่าวทำให้ล่าสุด ท่าเรือ ตัดสินใจคว้าตัว แบล็กเบิร์น มาร่วมทีมเป็นเวลา 6 เดือนเพื่อแก้ปัญหา โดยกองหน้าวัย 29 ปี สามารถลงเล่นได้ทั้งกองหน้า และ ริมเส้นทั้งสองด้าน และเคยผ่านประสบการณ์ค้าแข้งมาแล้วหลายประเทศ ทั้งในบ้านเกิดปานามา, เปรู, สโลวาเกีย, คอสตาริก้า และ เดอะ สตรองเกสต์ ทำได้ 20 ประตู ช่วยทีมจบรองแชมป์ พร้อมคว้าดาวซัลโวสูงสุดในลีกโบลิเวีย เมื่อปี 2018

นอกจากนี้ แบล็กเบิร์น ยังติดทีมชาติปานามา ตั้งแต่ชุดยู-21 จนถึงชุดใหญ่ และ เคยมีชื่อติดเป็น 35 คนสุดท้าย ในชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบสุดท้าย ที่ประเทศรัสเซีย ก่อนโดนตัดชื่อในรอบ 23 คนสุดท้าย

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=s9SlF3N7AZU[/embed]

related