svasdssvasds

สนุกด้วยได้บุญด้วย! "กอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11" พร้อมดวลวงสวิง 23 ก.ค.นี้

สนุกด้วยได้บุญด้วย! "กอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11" พร้อมดวลวงสวิง 23 ก.ค.นี้

ก้าวสู่ปีที่ 5 กอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11 เตรียมจัดใหญ่แจกไม่อั้น ชิงเงินรางวัล 400,000 บาทสูงสุดเป็นประวัติการณ์ สวิงมือดีต้องไม่พลาดอังคารที่ 23 ก.ค.นี้ ณ สนามรอแยลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา นครนายก ร่วมสนุกลุ้น Hole In One และรางวัลพิเศษอื่นๆ อีกเพียบ พร้อมร่วมทำบุญรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายถวายเป็นทุนก่อสร้าง “อาคารเรียนสิริวัฒนา” ณ วัดดงละคร ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก อีกด้วย

คุณ สายน้ำผึ้ง บางขุนเทียน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารบริษัท ซันไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เป็นประธานแถลงข่าวจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่ “Top Form One day Tour" ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11 ที่ห้อง Auditorium ชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก (กกท) เมื่อวันที่ 15 ก.ค.ที่ผ่านมา โดยมี คุณชัชนันญ์ จีระวิวิธพร กรรมการผู้จัดการ สายกิจกรรมพิเศษ บริษัท ท็อปฟอร์ม คอร์ปอร์เรชั่น จำกัด และคุณพีระศักดิ์ สัมปุรณะพันธ์ ตัวแทนสนามกอล์ฟรอแยลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา ร่วมแถลงข่าว

ในโอกาสก้าวสู่ปีที่ 5 Top Form One day Tour รายการแข่งขันรูปแบบ One Day Tour ซึ่งเป็นที่ยอมรับอันดับหนึ่งของนักกอล์ฟทุกระดับในประเทศไทยขณะนี้ทำให้การแข่งขันกอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11 “The 11th Ultimate Golf Championship” ซึ่งเตรียมจะจัดขึ้น ในวันที่ 23 กรกฎาคม 2562 ครั้งนี้จะมีเงินรางวัลให้ชิงชัยสูงสุดเป็นประวัติการณ์ของการแข่งขันในรูปแบบ One Day Tour ที่ 400,000 บาท (สี่แสนบาทถ้วน) เพื่อมอบเป็นขวัญกำลังใจให้แก่นักกอล์ฟผู้เข้าแข่งขันเป็นกรณีพิเศษ ใน 55 อันดับ และพิเศษไปกว่านั้นรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายถวายพระมหาสิริวัฒนา สีลสาโร เจ้าอาวาสวัดดงละคร ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตสาหกรรมและพาณิชยศาสตร์ เป็นทุนก่อสร้าง “อาคารเรียนสิริวัฒนา” ณ วัดดงละคร ต.ดงละคร อ.เมือง จ.นครนายก ซึ่งเป็นวิทยาลัยที่เปิดโอกาสให้แก่เด็กยากจนและขาดโอกาสถ้าการศึกษาได้เล่าเรียนโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆทั้งสิ้น

สนุกด้วยได้บุญด้วย! "กอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11" พร้อมดวลวงสวิง 23 ก.ค.นี้

สำหรับการแข่งขันกอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11 นี้มีกำหนดจัดการแข่งขันขึ้นในวันอังคารที่ 23 กรกฎาคม 2562 เวลา 06.00 น. ณ สนามกอล์ฟรอแยลฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา จังหวัดนครนายก มีถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัลให้ชิงชัยรวมกว่า 400,000 บาท นอกจากนี้ยังมีรางวัล Hole In One ทุกหลุม เงินสด 10,000 บาท พร้อม Member สนาม รอยัลฮิล กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา โดยคาดว่าในครั้งนี้จะมีนักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่น และผู้ติดตาม ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ สนใจเข้าร่วมมากกว่า 300 คนเช่นเดียวกับครั้งที่ผ่านมา

คุณสายน้ำผึ้ง บางขุนเทียน ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารบริษัท ซันไชน์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวว่ารายการกอล์ฟดังกล่าวจัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเปิดโอกาสให้นักกอล์ฟอาชีพและนักกอล์ฟสมัครเล่นทุกระดับทุกเพศทุกวัยได้มาร่วมแข่งขัน ได้พัฒนาฝีมือสู่ระดับนานาชาติต่อไป โดยตนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสสนับสนุนรายการ Top Form One Day Tour นี่มาตั้งแต่ต้น ได้เห็นการเติบโต การพัฒนาและความสามารถของ Top Form One Day Tour มาอย่างใกล้ชิด รวมทั้งได้เห็นรอยยิ้มและความสุขและความสำเร็จของนักกอล์ฟที่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการนี้ตลอด 10 ครั้งที่ผ่านมา เช่นเดียวกับโปรเจิ้น คุณชัชนันญ์ จีระวิวิธพร ผู้บริหารหนุ่มของ Top Form One Day Tour บอกว่านักกอล์ฟหลายท่านได้พัฒนาเข้าสู่ในรายการระดับทวีปแล้วหลายคน ซึ่งนับเป็นนิมิตหมายอันดีมาก และดีใจที่รายการนี้ได้สร้างโอกาส สร้างรายได้ สร้างประสบการณ์ที่ดี แก่นักกอล์ฟไทยทั้งอาชีพและสมัครเล่น และสามารถเข้าสู่ระดับสากลและระดับโลกต่อๆไปในอนาคต

สนุกด้วยได้บุญด้วย! "กอล์ฟ ท็อปฟอร์ม วัน เดย์ ทัวร์ ครั้งที่ 11" พร้อมดวลวงสวิง 23 ก.ค.นี้

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสมัครเข้าร่วมแข่งขันได้ โดยมีค่าสมัคร 2,000 บาท *ไม่รวมแคดดี้คุณสมบัติผู้เข้าร่วมการแข่งขัน นักกอล์ฟอาชีพ Touring pro,Teaching Pro ,Senior Pro และ นักกอล์ฟสมัครเล่น Amateur ชายและหญิง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0808318045 โปรโอม Line id : peerasak01 ดาวน์โหลดใบสมัครและดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.topform2014.com

ชำระเงินได้ที่ น.ส. มณฑ์พัฒน์ จีระวิวิธพร. ธนาคารไทยพาณิชย์ เลขที่ 4052846626

related