svasdssvasds

กู้วิกฤต!! “ท่าเรือ” ตั้ง “โค้ชโชค” คุมทัพ-ดัน “เซอร์เด็จ” นั่งปธ.เทคนิค

กู้วิกฤต!! “ท่าเรือ” ตั้ง “โค้ชโชค” คุมทัพ-ดัน “เซอร์เด็จ” นั่งปธ.เทคนิค

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

“สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี ตัดสินใจแต่งตั้ง “โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตกุนซือทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ 2015 เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมกับดัน “มาสเซอร์เด็จ” จเด็จ มีลาภ ขึ้นไปเป็นประธานฝ่ายเทคนิค

โดยเรื่องนี้ “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรสิงห์เจ้าท่า เปิดเผยถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าวว่า เพื่อให้ทีมสามารถทำผลงานได้ตามเป้าหมาย จึงมีการหารือกันในคณะผู้บริหารระดับสูงของสโมสร และเห็นพ้องต้องกันที่จะต้องมีการเสริมทัพทีมงานของสโมสรให้มีความแข็งแกร่งมากขึ้นโดยเร็ว สำหรับการแข่งขันไทยลีก 2019 ทำให้เลือก  "โค้ชโชค" เข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน และมี สราวุฒิ ตรีพันธ์ เป็นผู้ช่วยผู้ฝึกสอน โดยจะให้เริ่มงานในวันที่ 22 ก.ค.

[caption id="attachment_531355" align="alignnone" width="1280"] กู้วิกฤต!! “ท่าเรือ” ตั้ง “โค้ชโชค” คุมทัพ-ดัน “เซอร์เด็จ” นั่งปธ.เทคนิค เซอร์เด็จ โดนดันขึ้นไปเป็นประธานเทคนิคของสโมสร[/caption]

สำหรับ สิงห์ท่าเรือ ฟอร์มกำลังย่ำแย่ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 หลังไม่ชนะใครในลีกมาแล้วถึง 6 นัดติดต่อกัน ทำให้หล่นจากจ่าฝูง ไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางคะแนนเป็นที่เรียบร้อย

related