svasdssvasds

มองถึงแชมป์! "โค้ชอู๊ด" เปิดใจ "ท่าเรือ" พร้อมคัมแบ็กเรียกศรัทธา

มองถึงแชมป์! "โค้ชอู๊ด" เปิดใจ "ท่าเรือ" พร้อมคัมแบ็กเรียกศรัทธา

สราวุฒิ ตรีพันธ์ ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน การท่าเรือ เอฟซี มั่นใจ โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือใหญ่รู้จุดแข็งจุดอ่อนคู่ต่อสู้ หลังทำการบ้านมาดีมองถึงแชมป์ โตโยต้า ไทยลีก 2019 เพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอลกลับคืนมา

การท่าเรือ เอฟซี ปลด จเด็จ มีลาภ ที่พาทีมขึ้นจ่าฝูง 11 สัปดาห์ ก่อนตกมาที่ 5 ตามหลังจ่าฝูง 5 คะแนน ออกจากตำแหน่งกุนซือเป็น ปธ.เทคนิค ก่อนแต่งตั้ง โชคทวี พรหมรัตน์ และ สราวุฒิ ตรีพันธ์ มาคุมทัพแทนที่ในเกมพบ สุโขทัย เอฟซี ทีมหนีตกชั้นอันดับ 13 โดยวันนี้สโมสรได้ส่ง สราวุฒิ ตรีพันธ์ มาร่วมงานแถลงข่าว Meet the Warriors ที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งก็ได้ผู้ถึงการเข้ามาร่วมคุมทีมในครั้งนี้ว่า

มองถึงแชมป์! "โค้ชอู๊ด" เปิดใจ "ท่าเรือ" พร้อมคัมแบ็กเรียกศรัทธา

"ผมและพี่โชคก็ได้ศึกษาทีมมาแล้วนับตั้งแต่มาคุมทีม พี่โชคเองก็เคยดูแลทีมชาติมาและนักเตะการท่าเรือหลายคนก็อยู่ในทีมชุดที่พี่เขาทำและคุ้นเคยกันดี ในการเจอกับ สุโขทัย เราก็ได้เตรียมความพร้อมให้ดีที่สุดซึ่งสิ่งแรกที่เราได้เข้ามานั้นคือการสร้างความคุ้นเคยกับเด็ก และได้พูดคุยกับเกมที่ผ่านๆมา ตอนนี้เราควรทำอะไร เราต้องทำให้ดีที่สุดเพื่อเรียกศรัทธาแฟนบอล เรารู้จุดแข็ง จุดอ่อนของคู่ต่อสู้ พยายามดึงศักยภาพนักเตะออกมาให้หมด ตอบโจทย์แฟนบอล ตอบโจทย์บอร์ดบริหาร ส่วนอันดับผมได้คุยกับพี่โชคและผู้บริหารถ้าเราทำการบ้านดีๆ ดึงศักยภาพนักเตะกลับมาได้ก็มองถึงแชมป์เหมือนกัน" โค้ชอู๊ด กล่าว

มองถึงแชมป์! "โค้ชอู๊ด" เปิดใจ "ท่าเรือ" พร้อมคัมแบ็กเรียกศรัทธา

ขณะที่ สิรภพ ศรีเนตร ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เผยความพร้อมก่อนบุกเยือน แพท สเตเดียม ว่า "ความพร้อมของทีมเราได้ทำการฝึกซ้อมและทุกคนพร้อมสู้กับการท่าเรือ เราไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ และ ติดโทษแบน การไปเยือนการท่าเรือถือว่าเป็นงานหนักของสุโขทัย แต่การท่าเรือก็เพิ่งมีการเปลี่ยนแปลงหัวหน้าผู้ฝึกสอนเชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ค่อนข้างสนุกแน่นอน สำหรับอนาคตของหัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรา เขาก็ยังทำงานหนักเพื่อให้ทีมประสบความสำเร็จและยังคงจะอยู่กับทีมต่อไป ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรทั้งสิ้น" ผู้จัดการทีม ค้างคาวไฟ กล่าวทิ้งท้าย

สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี พบ สุโขทัย เอฟซี แข่งขันวันอาทิตย์ที่ 28 กรกฏาคม เวลา 19.00 น. ที่ แพท สเตเดียม

related