svasdssvasds

แฟนหงส์ว่าไง! "โรม่า" สนดึง "ลอฟเรน" ร่วมทัพหลังแห้วแข้ง "สเปอร์"

แฟนหงส์ว่าไง! "โรม่า" สนดึง "ลอฟเรน" ร่วมทัพหลังแห้วแข้ง "สเปอร์"

อาแอส โรม่า ทีมดังของอิตาลี สนใจที่จะดึงตัว เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีม หลังจากที่น่าจะพลาดคว้าตัว โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ นักเตะของ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาร่วทีมเนื่องจากค่าตัวที่สูงเกินไป

"สปอร์ตอิตาเลีย" สื่อดังของอิตาลี ได้รายงานว่า "หมาป่ากรุงโรม" อาแอส โรม่า กำลังพิจารณาที่จะคว้าตัว เดยัน ลอฟเรน เข้ามาเสริมทัพ หลังจากที่พวกเขาเคยพยายามติดต่อ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ เพื่อขอซื้อ โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ แต่ทีมไก่เดือยทองได้ตั้งค่าตัวของกองหลังวัย 31 ปีรายนี้ไว้ที่ 40 ล้านยูโร ซึ่งแพงเกินไปที่พวกเขาจะจ่ายได้ ซึ่งนั้นคือสาเหตุที่ต้องเบนเป้าหมายไปที่ เดยัน ลอฟเรน กองหลังของ ลิเวอร์พูล ที่มีค่าตัวราวๆ 20 ล้านยูโรแทน

ก่อนหน้านี้ในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามีกระแสข่าวออกมาอย่าต่อเนื่องว่า เดยัน ลอฟเรน กองหลังชาวโครเอเชียอาจถูกปล่อยตัวออกจากถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงตลาดหน้าร้อนนี้ หลังจากที่ต้นสังกัดเซ็นสัญญาคว้าตัว เซ็ปป์ ฟาน เดน เบิร์ก กองหลังชาวฮอลแลนด์วัย 17 ปีเข้ามาร่วมทีม ซึ่งนั่นทำให้เขากลายเป็นตัวเลือกอันดับท้ายๆของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวจริงของทีมต่อจาก เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค, โจแอล มาติป และ โจ โกเมซ

related