svasdssvasds

"ปิยบุตร" ปรามอย่ารีบสรุปเหตุบึ้ม หวั่นเป็นข้ออ้างใช้อำนาจพิเศษ

"ปิยบุตร" ปรามอย่ารีบสรุปเหตุบึ้ม หวั่นเป็นข้ออ้างใช้อำนาจพิเศษ

เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ให้กำลังใจนายกฯ แก้ปัญหาบึ้มป่วนกรุง วอนอย่าเพิ่งสรุป ขอประชาชนช่วยกันไม่ให้บานปลาย กลายเป็นข้ออ้างใช้อำนาจพิเศษ

วันนี้ (2 ส.ค. 62) นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวถึง กรณีเหตุระเบิดที่เกิดขึ้นรอบ กทม. ว่า ขณะนี้ข้อเท็จจริงยังไม่นิ่ง จึงไม่สมควรชี้ไปในทิศทางใดทิศทางหนึ่ง ตนอยากให้กำลังใจเจ้าที่ฝ่ายปฏิบัติการทั้งหมด รวมทั้งประชาชน อยากให้ระมัดระวังตัวกันด้วย และขอให้กำลังใจนายกฯ และรองนายกฯ ฝ่ายความมั่นคงด้วย เพราะเพิ่งเข้ารับตำแหน่งก็เจอเรื่องแบบนี้ ก็อยากให้จัดการปัญหานี้ให้ได้ สมดังที่ท่านพูดมาเสมอว่า ถ้าท่านเข้ามาแล้วความมั่นคงจะตามมา ความสงบเรียบร้อยจะกลับมา อย่าทำให้ประชาชนคิดว่า งบประมาณที่เราทุ่มเทลงไปให้กับเรื่องความมั่นคง ใช้ไปเฉพาะกับเรื่องความมั่นคงของ คสช. และรัฐบาลเท่านั้น แต่ขอให้นำมาใช้กับความมั่นคงในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนด้วย และยอมรับว่า สถานการณ์ที่เกิดขึ้นอาจทำให้กระทบกระเทือนต่อความเชื่อมั่นและบรรยากาศทางการเมืองที่กำลังทยอยกลับเข้าสู่ระบบปกติ

“ผมเชื่อว่าประชาชนเข้าใจดีซึ่งพวกเราต้องช่วยกัน อย่าให้สถานการณ์ระเบิดในวันนี้ ลุกลามบานปลายไปจนเป็นข้ออ้างในการเข้ามาใช้อำนาจพิเศษใดๆอีก" เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ กล่าวว่า

related