svasdssvasds

"พริตตี้เดียร์" ส่งหลักฐานเด็ด 3 ชิ้น พบคราบอสุจิเทียบดีเอ็นเอ

"พริตตี้เดียร์" ส่งหลักฐานเด็ด 3 ชิ้น พบคราบอสุจิเทียบดีเอ็นเอ

"เดียร์" พริตตี้สาวรับงานบ้านบางบัวทองต่อจาก "ลัลลาเบล" ส่งหลักฐานสำคัญ 3 ชิ้น กางเกงชั้นใน กางเกงขาสั้นและผ้าห่ม มีคราบอสุจิ ให้ตำรวจส่งตรวจเทียบดีเอ็นเอหาเจ้าของ ขณะที่มีคลิปงานปาร์ตี้ในวันว่าจ้าง ปรากฎภาพชัดเจน แก้วเหล้าช็อต และอุปกรณ์คล้ายบารากุ

วันที่ (27 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ น.ส.เดียร์ พริตตี้สาว ซึ่งเป็นผู้เสียหายอีกรายเข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าโดนกระทำอนาจาร หลังถูกจ้างไปรับงานเอ็นเตอร์เทนต่อจาก "ลัลลาเบล" ที่บ้านบางบัวทอง

โดยน.ส.เดียร์ ไปถึงบ้านที่จัดงานปาร์ตี้เวลาประมาณ 22 นาฬิกา และต้องเลิกงานประมาณตี 3 แต่วันเกิดเหตุกลับรู้สึกเมามาก ทั้งที่ดื่มในปริมาณปกติ ก่อนจะตื่นมาอีกที 10 นาฬิกาของอีกวัน ในห้องๆ หนึ่งภายในบ้าน สภาพที่ไม่ได้เสื้อชั้นใน และกางเกงชั้นใน ก่อนที่จะรีบเก็บของออกมาจากบ้าน

ต่อมา ภายหลัง น.ส.เดียร์เข้าแจ้งความ ทางตำรวจภูธรบางบัวทอง เข้าตรวจค้นบ้านหลังดังกล่าวอีกครั้ง พร้อมกันนี้น.ส.เดียร์ ยังได้ส่งหลักฐานจำนวน 3 ชิ้น เป็นกางเกงชั้นในที่ใส่ในวันเกิดเหตุ กางเกงของหญิงคนอื่นที่ถูกนำมาสวมให้ และผ้าห่มที่ถูกห่มตอนตื่น ให้กับตำรวจไปตรวจสอบ โดยหลักฐานทั้ง 3 ชิ้น เจ้าหน้าที่พบคราบอสุจิ ซึ่งจะต้องนำไปเปรียบเทียบดีเอ็นเออีกครั้งว่าเป็นของใคร

ล่าสุด มีภาพคลิปวิดีโอขณะที่ น.ส.เดียร์ ไปรับงานที่บ้านบางบัวทอง โดยผู้เสียหายนั่งอยู่ข้างนายนที สถิตพงษ์สถาพร หรือตี๋ 1 ใน 6 ผู้ต้องหาที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ซึ่งตรงกับข้อมูลที่เจ้าของบ้านระบุว่า จ้างพริตตี้เดียร์มาเอ็นเตอร์เทนนายตี๋พี่ชายของเขา นอกจากนี้ในคลิปยังเผยให้เห็นบรรยากาศงานปาร์ตี้ ที่มีแก้วเหล้าช็อตวางอยู่ที่โต๊ะ และอุปกรณ์ที่คล้ายกับบารากุตั้งอยู่ด้วย โดยคลิปที่หลุดออกมานี้ทีมข่าวได้จากหญิงคนหนึ่งที่อยู่ในบ้านปาร์ตี้ดังกล่าว

related