svasdssvasds

แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์

แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์

ติดตามข่าวสารwได้ที่ https://www.springnews.co.th

นับว่าเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของแฟนชาวไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับนักร้องสาวพลังเสียงดีว่าอย่าง แก้ม วิชญาณี ที่ได้รับโอกาสครั้งสำคัญในการที่ได้เป็นนักร้องไทยเพียงแค่คนเดียว ได้ไปร่วมเวทีระดับออสการ์ในปีนี้

ทั้งนี้สาวแก้ม ได้ร่วมเดินพรมแดงในชุดกระโปรงยาวสุดอลังการ เรียกได้ว่าเป็นเจ้าหญิงเอลซ่าที่แท้ทรู เพราะนอกจากความสวยงานของชุดจากแบรนด์ POEM ที่แสนสวยงามแล้ว ชุดที่สาวแก้มใส่ในตอนเดินพรมแดงนั้น ยังถูกจัดอันดับให้เป็นหนึ่งใน Best dressed star on the red carpet อีกด้วย

แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์ แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์ แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์

แต่ความภูมิใจนี้ยังไม่จบแค่แฟนคลับชาวไทย ยังแพร่ไปสู่บรรดาคนบันเทิงที่ชื่นชมสาวแก้มอีกด้วย เห็นได้จากหลายคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจ หลังจากที่แก้มได้โพสต์ภาพที่มีตัวเองและเหล่าเจ้าหญิงเอลซ่าคนอื่นในงานแถลงข่าว

แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์ แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์ แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์ แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์ แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์ แก้ม วิชญาณี ยืนหนึ่งตัวแทนไทย โชว์พลังเสียงเวทีออสการ์

ทั้งนี้บัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ @TheAcademy ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอการร่วมร้องเพลง Into the Unknown เวอร์ชันเต็มให้ดูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สามารถชมคลิปได้ที่ด้านล่าง

 

related