svasdssvasds

ยูเวนตุสผงะ พบกองหลังตัวเก่ง ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

ยูเวนตุสผงะ พบกองหลังตัวเก่ง ติดเชื้อไวรัสโควิด-19

สโมสรชิ่อดังในอิตาลี เจ้าม้าลาย "ยูเวนตุส" แถลง ดานิเอเล รูกานี กองหลังตัวหลักถูกตรวจพบติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้นักเตะในทีม รวมถึงสตาฟฟ์โค้ชทุกคนต้องถูกกักตัวเพื่อเฝ้าระวังอาการ

เมื่อวานเวลา 23.00 น. ทางเว็บไซร์ของสโมสร ยูเวนตุส ได้ออกแถลงการณ์ว่า ดานิเอเล รูกานี ปราการหลังวัย 25 ปีถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสมรณะดังกล่าว โดยระบุ "ดานิเอเล รูกานี มีผลตรวจของเชื้อไวรัสโควิด-19 เป็นบวก แต่ยังไม่ได้แสดงอาการที่ชัดเจนออกมา"

นอกจากนั้นทางทีม "ม้าลาย" ต้องมีการให้ผู้เล่น และทีมสตาฟฟ์โค้ชทุกคนเข้ารับการกักตัว และเฝ้าดูอาการอย่างใกล้ชิดเนื่องจากพวกเขาเพิ่งลงฝึกซ้อมร่วมกับ ลูกานี ไป โดยสโมสรมีแผนคัดกรองทั้งหมดตามกฎข้อบังคับ เช่น การตรวจสอบทุกคนที่สัมผัสกับตัวแข้งรายนี้ เป็นต้น

ทั้งนี้ ยูเวนตุส มีโปรแกรมลงสนามพบกับ โอลิมปิก ลียง ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 วันที่ 17 มีนาคม ซึ่งทางสหพันธ์ฟุตบอลยังไม่มีการตัดสินใจว่าแมทช์ดังกล่าวจะถูกเลื่อนออกไปหรือไม่

ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ซึ่งเพิ่งลงเตะกับ ยูเวนตุส ไปเมื่อวันที่ 8 มีนาคม ประกาศในเว็บไซต์สโมสรว่า ขอระงับกิจกรรมทุกอย่างทั้การแข่งขัน, การเดินทาง รวมไปถึงการซ้อมทั้งหมด เพื่อกักตัวผู้เล่น และเจ้าหน้าที่ของทีมซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องในเกมดังกล่าว

related