svasdssvasds

'เสก โลโซ' รอดนอนคุก 'กานต์' หอบเงินสด 6 แสน แจง 3 เหตุผลขอประกันตัว ศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว

'เสก โลโซ' รอดนอนคุก 'กานต์' หอบเงินสด 6 แสน แจง 3 เหตุผลขอประกันตัว ศาลพิจารณาปล่อยตัวชั่วคราว

ศาลให้ประกันตัว "เสก โลโซ" คดีอาวุธปืน-ขวางตร.จับกุม หลังเจอโทษอุทธรณ์ 2 ปี 18 เดือน ไม่จอลงอาญา ด้านกานต์ หอบเงิน 6 แสน ให้เหตุผลคนรู้จักเยอะ หลบหนีไม่ได้-ทำตามเงื่อนไข-ป่วยไพโบล่า หากเข้าคุก อาจเกิดอันตรายกับบุคคลทั่วไปด้วย

เสก โลโซ ที่ศาลอาญามีนบุรี ถ.สีหบุรานุกิจ วันที่ 7 พ.ค.63 เวลา 16.00 น.เศษ ภายหลัง นางวิถากรณ์ อายุ 45 ปี อดีตภรรยาของเสก โลโซ ได้ยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์เป็นเงินสด 600,000 บาท เพื่อขอปล่อยชั่วคราว เสก โลโซ ศิลปินร็อกเกอร์ชื่อดัง อายุ 46 ปีระหว่างฎีกา คดีต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานในการปฏิบัติตามหน้าที่ฯ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 138 , เสพยาเสพติด และมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต ตาม พ.ร.บ.อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน พ.ศ.2490

โดยยื่นคำร้องขอปล่อยชั่วคราว ระบุว่า จำเลยเป็นศิลปินชื่อดัง หากเดินทางไปไหนย่อมจะมีคนรู้จัก ดังนั้น ถ้าได้รับการปล่อยตัวจะหลบหนีไปไหนไม่ได้ และในชั้นอุทธรณ์ จำเลยก็ปฏิบัติตามเงื่อนไขเวลาที่จำเลยจะเดินทางไปต่างประเทศได้ยื่นคำร้องขออนุญาตทุกครั้งก่อน ประกอบกับจำเลยมีอาการป่วยไพโบล่า หากต้องเข้าไปใช้ชีวิตในเรือนจำก่อนคดีถึงที่สุดแล้ว อาจเกิดอันตรายกับตัวเองมากกว่าบุคคลทั่วไปด้วย

Breaking News : ศาลอุทธรณ์ สั่งจำคุก เสกโลโซ 2 ปี 18 เดือน

ซึ่งศาลพิจารณาคำร้อง และความน่าเชื่อถือของหลักทรัพย์แล้ว จึงอนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวจำเลย โดยตีราคาประกัน 600,000 บาท

สำหรับคดีนี้ ศาลอุทธรณ์ พิพากษาให้จำคุก 6 เดือน ฐานมีอาวุธปืนที่เป็นของผู้อื่นซึ่งได้รับใบอนุญาต ไว้ในครอบครองของตนโดยไม่ได้รับอนุญาต จำเลยรับสารภาพลดโทษเหลือจำคุก 3 เดือน และเมื่อรวมกับโทษความผิดอื่นตามคำพิพากษาศาลชั้นต้นอีก 1 ปี 12 เดือน เป็นจำคุก 1 ปี 15 เดือน พร้อมกับบวกโทษจำคุก 1 ปี 3 เดือน คดีอาญาหมายเลขแดง อ.3705/2559 ของศาลอาญา (คดีทำร้ายร่างกายสาวคนสนิทอดีตภรรยา) แล้ว เป็นจำคุกจำเลยทั้งสิ้น 2 ปี 18 เดือน จากเดิมศสลชั้นต้นพิพากษาจำคุก 2 ปี 21 เดือน

related