svasdssvasds

งามหน้า! นักเตะพรีเมียร์ลีกชื่อดัง แหกล็อกดาวน์บินไปฝรั่งเศส ชวนสาวร่วมปาร์ตี้สยิว

งามหน้า! นักเตะพรีเมียร์ลีกชื่อดัง แหกล็อกดาวน์บินไปฝรั่งเศส ชวนสาวร่วมปาร์ตี้สยิว

สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีแฉ นักเตะรายหนึ่งในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฝ่ากฏล็อกดาวน์ช่วงวิกฤตโควิด-19 เดินทางไปยังฝรั่งเศส เพื่อจัดปาร์ตี้เซ็กซ์หมู่

The Sun สื่อชื่อดังของอังกฤษ เผย เมื่อสัปดาห์ก่อนมีนักฟุตบอลคนหนึ่งที่ค้าแข้งอยู่ในศึกพรีเมียร์ลีก ได้ฝ่ากฏล็อกดาวน์ เดินทางจากอังกฤษด้วยเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว ไปยังฝรั่งเศส เพื่อพบปะและสังสรรค์กับเพื่อนฝูงจากนั้นก็นัดพากันไปปาร์ตี้กันต่อและเหมือนจะมีการชวนสาวๆ มาร่วมปาร์ตี้เซ็กซ์ด้วย

พยานผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า นักเตะคนดังกล่าวเป็นแข้งในพรีเมียร์ลีก และเพื่อนๆ ประมาณ 15 คน ได้นัดกันที่ร้านอาหารหรูในกรุงปารีส มีการดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์กัน ก่อนจะพากันไปต่อที่อพาร์ทเมนต์ใกล้ๆ กับร้านอาหารดังกล่าว และเห็นเอเยนต์ค้ายาเสพติดมุ่งตรงไปที่อพาร์ทเมนต์แห่งนั้นด้วย แต่ไม่รู้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับปาร์ตี้ครั้งนี้หรือเปล่า ส่วนสาวๆ ที่ชวนมาว่ากันว่าได้จ้างให้รถแท็กซี่ไปรับมาส่ง

ทั้งนี้พยานไม่สามารถบอกชื่อให้สื่อได้ทราบได้ว่านักเตะคนนั้นคือใคร เพราะเหตุผลทางกฎหมาย แต่ก็พอมีคำใบ้ให้เดากันอยู่บ้าง ว่ากันว่านักเตะคนนี้เป็นคนที่รวยได้ค่าจ้างมหาศาล และมีเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว แต่ตอนนี้ได้เดินทางไปกลับไปยังต้นสังกัดของตัวเองเพื่อรอซ้อมกับทีมแล้ว

 

ขอบคุณข้อมูลข่าวสารจาก —> www.khobsanam.com

ติดตามข่าวล่าสุดวงการฟุตบอลได้ที่นี่ —> ขอบสนาม

 

 

related