svasdssvasds

Breaking News : เปิ้ล หัทยา เปิดใจหลังสูญเสียสามี ตั้ว ศรัณยู

Breaking News : เปิ้ล หัทยา เปิดใจหลังสูญเสียสามี ตั้ว ศรัณยู

เปิ้ล หัทยา ภรรยา ตั้ว ศรัณยู เปิดใจหลังสามีสุดที่รักด้วยโรคมะเร็งตับ เผย ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ รับรู้ตลอดระยะเวลาที่รักษาตัวใจพี่ตั้วสู้มาตลอด

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ครอบครัว และเพื่อนๆ พี่น้องในวงการบันเทิงเดินทางมาร่วมรดน้ำศพที่จัดขึ้นเป็นการภายในเพื่อไว้อาลัย ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง นักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง เป็นครั้งสุดท้าย ณ ศาลาเศรษฐี วัดนาคปรก หลังจากเสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย ในวัย 59 ปี ที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์

ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยเพื่อนพ้องและพี่น้องทั้งในนอกวงการบันเทิงที่มาร่วมพิธีรดน้ำศพด้วยความโศกเศร้า มีดารา ผู้จัด ทุกค่าย ทุกช่อง ส่งพวกหรีดมาร่วมไว้อาลัย โดยมีเจ้าหน้าที่ของทางวัดยืนเฝ้าด้านหน้า ขอความร่วมมือให้คณะสื่อมวลชนรออยู่ด้านนอก พร้อมติดป้ายหน้าทางเข้าศาลาและห้ามถ่ายภาพ ซึ่งหลังจากเสร็จสิ้นพิธีรดน้ำศพภรรยา เปิ้ล หัทยา ภรรยาพร้อม ได้เปิดใจให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า

"ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ ตลอดระยะเวลาที่รักษาตัวใจพี่ตั้วเขาสู้มาตลอด และช่วงที่เขานอน 5-6 วันที่โรงพยาบาลเขานิ่งๆ ไม่แสดงให้เห็นถึงความเจ็บปวดอะไร สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เราได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างโดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพ และที่สำคัญขอบคุณแฟนๆ ของพี่ตั้วและเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการที่ร่วมใจกันไว้อาลัยให้กับพี่ตั้วเราเข้าไปอ่านคอมเมนต์เราซึ้งใจที่ทุกคนรักพี่ตั้ว" 

สำหรับพิธีสวดอธิธรรม นักแสดง-ผู้กำกับชื่อดัง ตั้ว ศรัณยู ที่วัดนาคปรก จะเริ่มสวดอธิธรรมตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 17 มิถุนายน 2563 เวลา 18.30 น. และจะมีพิธีฌาปนกิจในวันที่ 18 มิถุนายน 2563

ตั้ว ศรัณยู,เปิ้ล หัทยา

ตั้ว ศรัณยู,เปิ้ล หัทยา

ตั้ว ศรัณยู,เปิ้ล หัทยา

ตั้ว ศรัณยู,เปิ้ล หัทยา

ตั้ว ศรัณยู,เปิ้ล หัทยา

related