svasdssvasds

ฟุตบอลลาลีกาเปิดสนาม! ชมสดแบบวิถีใหม่ผ่านเพจขอบสนาม

ฟุตบอลลาลีกาเปิดสนาม! ชมสดแบบวิถีใหม่ผ่านเพจขอบสนาม

พลาดไม่ได้กับไลฟ์สุดเฟี้ยว เมื่อ ขอบสนาม จับมือ ลาลีกา สเปน ร่วมเชียร์บอลติดขอบจอไปพร้อมกันในรายการ “ขอบสนาม ลาลีกา” โดยจะพบกับพิธีกรฝีปากกล้าอย่าง เบลล์ ขอบสนาม, เกมส์เอง ขอบสนาม และ ลูกชิ้น เสพติดบอลสเปน

อย่างที่แฟนบอลทราบกันว่าศึก ลาลีกา สเปน ถือว่าเป็นฟุตบอลลีกที่ยิ่งใหญ่ของทวีปยุโรป และของโลก ซึ่งล่าสุดทางเพจ ขอบสนาม ได้ร่วมมือกับทางลาลีกา สเปน ในการเสิร์ฟคอนเทนต์สนุกๆ ส่งตรงถึงแฟนบอลทางบ้านผ่านเฟซบุ๊ก ขอบสนาม ในรายการ “ขอบสนาม ลาลีกา” เพื่อเป็นการต้อนรับศึก ลา ลีกา สเปน ที่จะกลับมาเตะกันอีกครั้งหลังหายหน้าหายตาให้แฟนคิดถึงไปกว่าสามเดือน

ซึ่งประเดิม EP แรกด้วยการพบกันระหว่าง 2 ทีมดังอย่าง แอตเลติก บิลเบา ทีมที่ได้ชื่อว่าเป็นความภูมิใจของ ชาวบาสก์ ปะทะ แอตเลติโก มาดริด ที่มีดรีแชมป์เมื่อ 6 ปีก่อน และเป็นทีมระดับท็อปของยุโรป ด้วยเกมรับที่แกร่งดุจกำแพงเหล็ก รังสรรค์จากแท็กติกของ โคตรกุนซืออย่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่  โดยมีพิธีคนฝีปากกล้า และหล่อเฟี้ยวอย่าง เบลล์ ขอบสนาม, เกมส์เอง ขอบสนาม และ ลูกชิ้น เสพติดบอลสเปน ในการดำเนินรายการ พร้อมลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษส่งตรงจาก “ลาลีกา” 

รายการดี ฟุตบอลเด็ด พร้อมของรางวัลอีกมากมายแบบนี้พลาดไม่ได้แล้ว วันนี้ (14 มิ.ย.) เวลา 18.45 ไม่ว่าคุณจะเชียร์ฝั่งไหน ก็มาพร้อมหน้าพร้อมตากันได้ที่เพจ ขอบสนาม แล้วเจอกัน!

เดือดแน่นอน! ร่วมเชียร์ศึกลาลีกา สเปน แอธ.บิลเบา ปะทะ แอต.มาดริด ผ่านทางเพจ ขอบสนาม

ที่มา : ขอบสนาม

 

related