svasdssvasds

"คุณเดียร์" ยัน! ไม่ประมาท แม้ทุกชาติในซีเกมส์จะแข็งแกร่ง

"คุณเดียร์" ยัน! ไม่ประมาท แม้ทุกชาติในซีเกมส์จะแข็งแกร่ง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ความเคลื่อนไหว “ทีมชาติไทย” รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ที่เตรียมลงทำศึกฟุตบอลชายกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 29 ที่ประเทศมาเลเซีย นัดแรก พบกับ อินโดนีเซีย วันที่ 15 ส.ค. นี้ เวลา 15.00 น.

ล่าสุด ได้มีการจัดประชุมผู้จัดการทีมและแถลงข่าวก่อนการแข่งขัน เพื่อทราบถึงระเบียบข้อบังคับและกฎกติกาต่าง ๆ ให้ทุกทีมที่เข้าร่วมการแข่งขันได้ทราบ โดยมี “คุณเดียร์” วทันยา วงษ์โอภาสี ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ เป็นตัวแทนทีมชาติไทยเข้าร่วมประชุม

 

"คุณเดียร์" ยัน! ไม่ประมาท แม้ทุกชาติในซีเกมส์จะแข็งแกร่ง

 

หลังการประชุม “คุณเดียร์” กล่าวว่า จากการเข้าร่วมประชุมวันนี้ จะเห็นได้ว่า แต่ละทีมมีการเตรียมความพร้อมมาเป็นอย่างดี ทีมกัมพูชา และอินโดนีเซีย ดูจะมีความมั่นใจเป็นพิเศษ ทุกทีมมีความแข็งแกร่งมาก ซึ่งเราจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน นอกจากนี้ทุกทีมล้วนมีพัฒนาการที่ดี และมีโค้ชชาวต่างชาติคุมทีมทั้งสิ้น

ในส่วนของการย้ายสนามแข่งขัน ตอนนี้กำลังดูตัวเลือกอื่น ๆ อยู่ เพราะเท่าที่เช็กล่าสุด สนามที่ไปดูยังไม่ดีเท่าเดิม นอกจากนั้น ทุกสนามเป็นสนามเปิด ทำให้ต้องหาเพิ่มเติม และสรุปกับทีมงานอีกครั้ง

สำหรับการแข่งขันในนัดแรก ทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ จะสวมชุดน้ำเงิน ลงสนามพบกับ ทีมชาติอินโดนีเซีย ในวันที่ 15 ส.ค. 2560 ที่สนามชาห์ อลัม เวลา 15.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

 

related