svasdssvasds

เรื่องอื่นไม่ห่วง!! “เนวิน” ฝากญาติช่วยดู “ศุภชัย” เรื่องอยากมีเมีย (คลิป)

เรื่องอื่นไม่ห่วง!! “เนวิน” ฝากญาติช่วยดู “ศุภชัย” เรื่องอยากมีเมีย (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

“บิ๊กเน” เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนต็ด กล่าวติดตลกถึง “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดีกรีทีมชาติไทย และสโมสรว่า ตัวเอง และ “ป้าต่าย” กรุณา ชิดชอบ ภรรยา สามารถดูแล “เจ้าอาร์ม” ได้ทุกเรื่อง ยกเว้นเรื่องเดียวก็คือ เรื่องยาก “มีเมีย” ก็อยากฝากญาติพี่น้องช่วยคัดกรองด้วย

“ปราสาทสายฟ้า” เพิ่งเดินทางบุกไปอุ่นเครื่องเอาชนะ ปัตตานี เอฟซี ทีมในศึกออมสินลีก (ไทยลีก 4) 3-0 จากประตูของ อันเดรส ตูเนญ นาที 12 , ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา นาทีที่ 17 และ พงษ์ชนะ กองกิริต นาที 93 ท่ามกลางแฟนบอลเจ้าบ้านที่แห่เข้ามาชมเกมจนเต็มสนามกว่า 1 หมื่นคน

เรื่องอื่นไม่ห่วง!! “เนวิน” ฝากญาติช่วยดู “ศุภชัย” เรื่องอยากมีเมีย (คลิป)

โดยก่อนเกม นายเนวิน ได้กล่าวทักทายชาวปัตตานี และพูดถึง “เจ้าอาร์ม” ศุภชัย ใจเด็ด ลูกหลานของคนปัตตานีว่า “ผมเอาลูกของพี่น้องชาว 3 จังหวัดไปเลี้ยงอยู่ 3 คน มีเจ้าอาร์ม ศุภชัย ใจเด็ด วันนี้ถึงฝั่งฝันแล้วคือได้ติดทีมชาติชุดใหญ่ เป็นเด็กที่อายุ 19 ปีและขึ้นเล่นทีมชาติไทย ชุดใหญ่ได้”

“ผมก็หวังอย่างเดียวว่าให้แม่และญาติพี่น้องของ อาร์ม จะดูแลให้มันดี ผมดูได้แต่เรื่องฟุตบอล แต่เรื่องผู้หญิงเรื่องอยากมีเมีย ผมดูให้มันไม่ได้ ตอนไปอยู่บุรีรัมย์ใหม่ๆ ก็ไม่ค่อยมีใครสนใจเท่าไหร่หรอก พอเดี๋ยวนี้ติดทีมชาติ ลำบากมากเลย มีแต่คนอยากได้ผัวเป็นทีมชาติ ผมก็เหนื่อย ป้าต่ายก็เหนื่อย” ประธานบุรีรัมย์ กล่าวแบบติดตลก

[embed]https://www.youtube.com/watch?v=wRCFgEoQx_U[/embed]

related