svasdssvasds

รวมนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ได้แต่ "เล็ง" จนแฟน "เซ็ง" เพราะไม่ได้ซื้อสักที

รวมนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ได้แต่ "เล็ง" จนแฟน "เซ็ง" เพราะไม่ได้ซื้อสักที

แม้จะเสริมทัพมา  3 รายแล้วสำหรับ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ไม่ว่าจะเป็น  เฟร็ด , ดีโอโก้ ดาโลต์ และ ลี แกรนท์ ผู้รักษาประตู แต่เมื่อดูจากทรงแล้วน่าจะยังเป็นที่พอใจทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือใหญ่และ แฟนบอล "เร้ด เดวิลส์" อย่างแน่นอน

โดยก่อนที่ตลาดซื้อขายนักเตะของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะปิดทำการในวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมนี้ ข่าวคราวเกี่ยวกับการ “เล็ง” คนนู้นที คนนี้ที ของ “ปีศาจแดง” มีให้ได้เสพและมโมกันแทบจะทุกวันทั้งกองกลางและกองหลัง แต่สุดท้ายก็ยังไม่ได้ตัวมาจริงๆสักคน วันนี้ทีมข่าวจะพาไปดูกันว่า ที่ว่ากำลัง “เล็ง” จนแฟนๆออกอาการ “เซ็ง” เพราะไม่เคยซื้อได้นั้นมีใครบ้าง ในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลาง

เริ่มที่ 2 รายแรกที่เป็นข่าวมาตลอดในช่วงตลาดเปิด 2-3 ฤดูกาลที่ผ่านมาอย่าง โทนี โครส และ แกเรธ เบล ซึ่งก็คงไม่ต้องพูดอะไรมากสำหรับ 2 นักเตะของ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด โดยในรายของจอมทัพจากเยอรมันนั้นมีข่าวเยอะในช่วงหลังจนแฟนๆพากันมโนว่าถ้าได้มาคอยซัพพอร์ต ปอล ป็อกบา ก็น่าจะพาฟอร์มเทพของ ป็อกบา และปีศาจแดงกลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง

รวมนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ได้แต่ "เล็ง" จนแฟน "เซ็ง" เพราะไม่ได้ซื้อสักที

ขณะที่ในส่วน เบล นั้น ต้องการตัวมาเสริมเพื่อทำเกมบุกล้วนๆ เพราะแนวรุกที่มีอยู่เข้าข่ายประเภท 3 วันดี 4 วันไข้ล้วนๆ แต่สุดท้ายแล้วสำหรับ 2 รายนี้แฟนผีคงต้องทำใจว่าคงไม่ได้มาแน่ๆ เพราะทั้งค่าตัวและค่าเหนื่อยของ 2 คนนี้บอกได้คำเดียวว่ามหาศาลรวมถึงนักเตะเองก็ไม่ได้อยากย้ายทีมสักเท่าใหร่ด้วย นอกจากนี้ยังมีรายงานด้วยว่า ที่ มูรินโญ ออกอาการหัวเสียอย่างหนักช่วงก่อนหน้านี้ก็เพราะบอร์ดบริหารล่าช้าจน “วืด” ในการคว้าตัวมาร่วมทีมนั่นเอง

รวมนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ได้แต่ "เล็ง" จนแฟน "เซ็ง" เพราะไม่ได้ซื้อสักที

ต่อกันที่ วิลเลี่ยน  ปีกทีมชาติบราซิล วัย 29 ปี เป็นนักเตะอีกรายที่ มูรินโญ่ อยากได้มาเสริมทัพ หลังเคยร่วมงานกันที่ เชลซี มาแล้ว หลังจากเป็นผู้ดึงเข้ามาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในปี 2013 และอยากนำมาแก้ปัญหาในตำแหน่งปีกขวา ซึ่งก็อย่างที่บอกไปว่าแนวรุกที่มีอยู่ทั้ง เจสซี่ ลินการ์ด, ฆวน มาต้า, มาร์คัส แรชฟอร์ด, อองโตนี่ มาร์กซิยาล และ อเล็กซิส ซานเชซ ตอนดี ดีใจหาย แต่ตอนร้ายนั้นแทบอยากหยุดหายใจ

โดย วิลเลี่ยน สามารถตอบโจทย์ข้อนี้ให้กับ "ปีศาจแดง" ได้แน่ เพราะเขาเป็นผู้เล่นที่เลี้ยงบอลได้ดี และสามารถยิงไกลได้เยี่ยมอีกด้วย อย่างไรก็ตาม ปัญหาคือ บาร์เซโลน่า ได้ยื่นข้อเสนอครั้งที่สามเป็นจำนวนเงิน 55 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,475 ล้านบาท) ไปให้ เชลซี พิจารณา เพื่อขอซื้อ วิลเลี่ยน แล้ว ดังนั้นถ้า แมนฯ ยูไนเต็ด ยังชักช้าก็คงจะอดเหมือนเดิม

รวมนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ได้แต่ "เล็ง" จนแฟน "เซ็ง" เพราะไม่ได้ซื้อสักที

อีกคนที่มีข่าวมานานแสนนานก็คือในรายของ อิวาน เปริซิซ แนวรุกจาก อินเตอร์ มิลาน นั่นเอง เปริซิซ โชว์ฟอร์มโหดกับโครเอเชีย ในทัวร์นาเม้นท์ฟุตบอลโลก 2018 ที่ช่วยทีมเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ก่อนที่จะพ่ายฝรั่งเศสไปอย่างน่าเสียดาย ก่อนที่จะกลายเป็นข่าวกับ “ปีศาจแดง” เหมือนเดิมหลังเสร็จภารกิจกับทีมชาติ และที่เหมือนเดิมยิ่งกว่าคือ ข่าวที่ แมนฯยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เปริซิซ มาร่วมทัพ เพื่อแก้ปัญหาในแนวรุกถูกโหมกระพือขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะลงเอยด้วยคำว่า “เกือบ”

 

กองหลัง

เรียงหน้ามาเลยสำหรับ ซัมเมอร์นี้ ทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกว ของเลสเตอร์ ซิตี้ ,โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ สเปอร์ และรายล่าสุดอย่าง เยร์รี มินา ของบาร์เซโลนา

ซึ่งทั้ง 3 คนโชว์ฟอร์มได้ดีกับชาติตัวเอง ในศึกเวิลด์ คัพฉบับหมีขาวที่ผ่านมา ที่สำคัญพร้อมใช้งานทุกราย โดยเฉพาะ แม็กไกว และ อัลเดอร์ไวเรลด์ ที่เล่นในพรีเมียร์ลีกอยู่แล้วไม่ต้องใช้เวลาประบตัวใดๆทั้งสิ้น ขณะที่ มินา นั้นต้องการหาสโมสรที่จะได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เนื่องจากฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวได้ลงให้ บาร์ซ่า แค่ 3 นัดเท่านั้น

ดังนั้นหาก “ปีศาจแดง” อยากได้กองหลังที่พร้อมใช้งาน 3 รายนี้ถือว่าเหมาะแม้จะต้องเจอกับราคามหาโหดมากๆ แต่เชื่อว่า “เงิน” ไม่น่าจะใช่เรื่องใหญ่สำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขึ้นอยู่กับว่าจะยื่นซื้อแบบจริงจัง หรือจะปล่อยให้แฟนๆผีแดง คอยมโนไปกับข่าวว่าจะซื้อคนนู้นที คนนี้ทีจนตลาดปิดเหมือนเดิม

[caption id="attachment_318986" align="aligncenter" width="715"] รวมนักเตะที่ "ปีศาจแดง" ได้แต่ "เล็ง" จนแฟน "เซ็ง" เพราะไม่ได้ซื้อสักที รายล่าสุดที่มีข่าวว่าปีศาจแดงกำลัง "เล็ง"[/caption]

related