svasdssvasds

เปิดภาพ ลิเวอร์พูลฉลองชัย รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

เปิดภาพ ลิเวอร์พูลฉลองชัย รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

วันที่ 23 ก.ค. 63 จบไปแล้วสำหรับเกมพรีเมียร์ลีกนัดรองสุดท้าย  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านเอาชนะ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ไปอย่างสุดมัน ด้วยสกอร์ 5-3 พร้อมกับรับ ถ้วยแชมป์ "พรีเมียร์ลีก อังกฤษ" ประจำฤดูกาล 2019-20 ซึ่งเป็นแชมป์ที่เหล่าสาวกเดอะค็อปรอมานานถึง 30 ปี โดยในปีนี้เรียกได้ว่าฟอร์มการเล่นของลิเวอร์พูลนั้นเหมะาสมกับการเป็นแชมป์ เพราะพวกเขาทิ้งแต้มห่างทีมอันอับ 2 อย่างแมนซิตี้เกือบ 20 แต้มและรู้ผลแชมป์ตั้งแต่นัดที่ 31

เปิดภาพ ลิเวอร์พูลฉลองชัย รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

ทั้งนี้หลังจาก ลิเวอร์พูล เอาชนะ เชลซีไป 5-3 ทำให้เชลซีร่วงจากอันดับ 3 ของตารางไปอยู่อันดับ 4 หลังคู่ก่อนหน้า "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เปิดบ้านเสมอกับ "เวสต์แฮม" 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 63 แต้มเท่ากัน แต่มีลูกได้เสียดีกว่า ปิศาจแดงจึงแซงมาอยู่อันดับ 3 แทน ทำให้การลุ้นพื้นที่ไปยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกเข้มข้นขึ้นเพราะมีลุ้นถึง 3 ทีม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่มี 63 คะแนน เชลซี ที่มี 63 คะแนน และ  เลสเตอร์ซิตี้ ที่มี 62 คะแนน โดยนัดสุดท้ายแมนยูไนเต็ด จะพบกับ เลสเตอร์ซิตี้ เรียกได้ว่าเป็นการชิงตั๋วไปยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกกันจนนัดสุดท้าย

เปิดภาพ ลิเวอร์พูลฉลองชัย รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เปิดภาพ ลิเวอร์พูลฉลองชัย รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก เปิดภาพ ลิเวอร์พูลฉลองชัย รับถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

 

related