svasdssvasds

WFH ยังไงให้สวยขึ้น Watson Online จัดโปร อยู่บ้านก็ช้อปได้

WFH ยังไงให้สวยขึ้น Watson Online จัดโปร อยู่บ้านก็ช้อปได้

สปริงนิวส์รวบรวมสินค้าดูแลผิวพร้อมกับโปรโมชั่นสุดพิเศษช่วง WFH ที่มีเฉพาะในวัตสันออนไลน์เท่านั้น! สามารถเริ่มช้อปได้เลยตั้งแต่วันนี้-จนถึงวันที่ 19 พฤษภาคมนี้! บอกเลยห้ามพลาด

WFH ยังไงให้สวยขึ้น Watson Online จัดโปร อยู่บ้านก็ช้อปได้

ถึงจะ Work From Home แต่การบำรุงผิวหน้า ผิวกายยังเป็นเรื่องที่สำคัญ ยิ่งในสถานการณ์ปัจจุบันการออกไปข้างนอกถือว่าเป็นการเสี่ยงรับเชื้อ Covid-19 ได้ตลอดเวลา ดังนั้นการช้อปออนไลน์ถือเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

วัตสันออนไลน์

สินค้าโปรพิเศษ เฉพาะที่วัตสันออนไลน์!

BANOBAGI บาโนบากิ ไวต้า จีนิค เจลลี่ มาส์ก 

สำหรับใครที่อยากมีผิวโกลวบาโนบากิสามารถกู้ผิวให้สวยได้ ไม่ว่าจะปัญหาไหนก็ไม่กลัว ซึ่งคิดค้น และพัฒนาสูตรโดยทีมแพทย์ผิวหนังจากโรงพยาบาลบาโนบากิ ประเทศเกาหลี มาพร้อมกับเทคโนโลยีการกักเก็บวิตามินบำรุงผิวนานาชนิด เพื่อผลลัพธ์สูงสุดในการปลอบประโลมผิวเป็นสิว และยังช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิว เผยผิวใหม่ที่ดูเรียบเนียนขึ้นกว่าที่เคย 

7 สูตรลับ อัพผิวใส สไตล์เกาหลี บอกลาปัญหาผิว ด้วยบาโนบากิ เจลลี่มาส์

บาโนบากิ เจลลี่มาส์

พิเศษ! เพียงแผ่นละ 49 บาท (จากปกติ 88 บาท)  ช้อปเลย!!

 

EUCERIN ยูเซอริน ซัน เอจ รีแพร์ ซีรั่ม (ฟรี อัลตร้าเซ็นซิทีฟ ไฮยาลูรอน ไมเซลล่าร์)

ซีรั่มกันแดดลดเลือนริ้วรอยเนื้อบางเบา พร้อม SPF50+, PA+++ และ Broad-Spectrum Oxidant Filter ที่ช่วยปกป้องรังสี UVA ได้ยาวนานถึง 8 ชม. นอกจากนั้นยังมีนาโน-ไฮยาลูรอน ที่ช่วยซึมซาบเข้าลดริ้วรอยได้อย่างมีประสิทธิภาพ และลดการทำร้ายคอลลาเจน สามารถเผยผิวเรียบเนียนใส ดูสุขภาพดี

ยูเซอริน ซัน เอจ รีแพร์ ซีรั่ม

แถมฟรี* ไมเซลล่าร์ไฮยาลูรอน วอเตอร์ สามารถช่วยดูดจับ และสลายสารตกค้างจากเครื่องสำอางล้ำลึก พร้อมให้ความชุ่มชื้น ไม่ทำร้ายผิว นวัตกรรมใหม่สำหรับคลีนซิ่งสูตรน้ำ เป็นเกราะความชุ่มชื้นที่กักเก็บน้ำในผิวช่วยทำให้ผิวสะอาด

 

เพียง 1,260 บาท (จาก 1,400 บาท) ช้อปเลย!!

 

VICHY วิชี่ ไอเดียล ไวท์ โฟม

โฟมทำความสะอาดผิวหน้า ที่อุดมด้วยสารทำความสะอาด สามารถช่วยลดมลภาวะบนผิว มาพร้อมกับเนื้อครีมอ่อนละมุนช่วยทำความสะอาดผิวอย่างอ่อนโยน ขจัดเซลล์ผิวหมองคล้ำที่เสื่อมสภาพ และชะล้างมลภาวะสิ่งสกปรกตกค้างบนผิวให้ใบหน้าสะอาดเนียนใส พร้อมความรู้สึกสดชื่น สบายผิว

เพียง 720 บาท (จาก 800 บาท) ช้อปเลย!!

 

Vichy

 

AVEENO อาวีโน่ มอยส์เจอร์ไรซิ่งโลชั่นบำรุงผิวกาย กลิ่นลาเวนเดอร์ คาโมมายด์และกระดังงา

โลชั่นบำรุงผิวกายพร้อมสารสกัดธรรมชาติจากข้าวโอ๊ต เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็วไม่เหนียวเหนอะหนะ ช่วยปลอบประโลม และทำให้รู้สึกผ่อนคลายสบายผิว สามารถช่วยบำรุงและปกป้องผิวแห้งให้นุ่มชื่นยาวนานตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านการทดสอบแล้วว่าช่วยลดปัญหาผิวแห้ง และอาการคัน Aveeno แบรนด์ที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังสหรัฐอเมริกาแนะนำ 

โปรโมชั่นสุดพิเศษ 1 ชิ้น 399.- 3 ชิ้น 899.- เท่านั้น (คละได้) ช้อปเลย!!

อาวีโน่ มอยส์เจอร์ไรซิ่ง

 

PUREEN เพียวรีน เบบี้ ไวพส์ แอนตี้แบคทีเรีย 

ทิชชู่เปียกถือเป็นไอเท็มที่สำคัญ ยิ่งในสถานการณ์ตอนนี้ที่เรายิ่งต้องทำความสะอาดสิ่งของรอบตัวเราอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต และคีย์บอร์ดที่เราสัมผัสอย่างเป็นประจำ

เพียวรีน เบบี้ ไวพส์ แอนตี้แบคทีเรีย ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าสามารถยับยั้งเชื้อแบคทีเรียได้ถึง 99.99% และยังปราศจากแอลกอฮอลล์ พาราเบน หรือน้ำหอม ทำให้อ่อนโยนปลอดภัยต่อผิวที่บอบบาง และไม่ก่อให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง 

แพ็คคู่สุดคุ้ม ราคา 119.- เท่านั้น ช้อปเลย!!

ทิชชู่เปียก

 

ST.IVES เซนท์ ไอฟ บอดี้ วอช เฟรช สกิน แอปริคอต

ครีมอาบน้ำ กลิ่นหอมสดชื่นจากแอปริคอต พร้อมผสมน้ำมันสกัดจากเมล็ดแอปริคอต และเม็ดบีดส์จากธรรมชาติ 100% ที่สามารถช่วยขจัดเซลล์ผิวเสื่อมสภาพ พร้อมบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง กระจ่างใสตลอดทั้งวัน

เพียง 152 บาท  (จากราคาเต็ม 179 บาท) ช้อปเลย!!

เซนท์ ไอฟ บอดี้ วอช

 

 

 

related