svasdssvasds

ดูดวงปีใหม่ 2564 ราศีไหนรุ่งหรือร่วง โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ดูดวงปีใหม่ 2564 ราศีไหนรุ่งหรือร่วง โดย หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

ดูดวงปีใหม่ 2564 เราผ่านพ้นครึ่งปีหลังของปี 63 ไปอย่างรวดเร็ว นับเป็นปีที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างมากมาย และจะเริ่มเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ทั้ง 12 ราศี ในเดือนธันวาคมนี้ ราศีไหนรุ่งและต้องระวังมาเช็กกันได้ กับ หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา

เดือนธันวาคมจะเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของดวงทั้ง 12 ราศี เพราะดาวเสาร์และดาวพฤหัสโคจรกลับมาเจอกันอีกรอบ ซึ่งหมอช้างได้เผยว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงทั้งด้าน การงาน การเงิน ความรัก ฉะนั้น ดูดวงปีใหม่ 2564 นี้ ราศีไหนรุ่ง ราศีไหนต้องเตรียมพร้อมรับมือให้ดี เรามีคำตอบ

หมอช้าง-ทศพร ศรีตุลา กล่าวว่า เรื่องดวงที่เราจะคุยกันวันนี้จะเป็นเหตุการณ์หลังจากนี้ คือเมื่อดาวเสาร์และดาวพฤหัสมาเจอกันแล้ว แต่ละราศีจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง ต้องย้ำก่อนว่ามันอาจจะไม่ใช่ปี 2564 ทั้งปีนะ บางทีเราทายว่าคนนี้ปี 64 นี้ดี เขาอาจจะดีปลายปี กลางปี หรือต้นปีก็ได้ เลยอยากให้หวังช่วง 2–3 เดือนข้างหน้านี้ก่อน ฉะนั้นราศีไหนจะดี ราศีไหนจะแย่ในปี 64 ไปดูกัน 

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มกราคม–12 กุมภาพันธ์)

ราศีมังกร เป็นราศีที่ดวงดีที่สุดใน 12 ราศี เป็นราศีที่มีงานใหญ่ๆ รออยู่ จะมีข่าวดีมากในช่วงเดือนนี้ถึงช่วงต้นปี เพราะว่าดาวที่มาเจอกันมาเจอกันที่ราศีมังกร ราศีมังกรจึงเป็นเจ้าภาพหลักตั้งแต่ธันวาคม มกราคม กุมภาพันธ์ มีนาคม ถือว่าเป็นช่วงนาทีทองของผู้ที่เกิดราศีนี้ อะไรที่ลังเลไว้ หรือว่าคิดมาตั้งแต่ปี 2563 แล้วยังไม่ได้ทำสักที ถ้าอยากจะเริ่มเดือนหน้าเตรียมตัวได้เลย 

การงานหรือธุรกิจ หากคิดจะเปิดร้านทำอะไรใหม่ๆ มีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ หรือว่าการโปรโมทในเรื่องของการทำงานก็ตาม ราศีมังกรถือว่าเป็นราศีที่ดีมาก แต่ธันวาคมจะเหนื่อยมากหน่อย เรื่องส่วนตัวดีมาก 

ราศีมังกร พอดาวประจำตัวที่เป็นดาวเสาร์ย้ายกลับมาเข้าราศีมังกรแล้วดี ต่างจากราศีอื่นที่หากดาวเสาร์ย้ายเข้าคือทายได้ไม่เคยดีเลย เพราะดาวเสาร์เป็นดาวที่แสดงถึงความผิดหวังเสียใจ แต่มังกรมีดาวประจำตัวเป็นดาวเสาร์พอดี ดังนั้นจึงทำให้พอย้ายกลับมายืนที่ราศีมังกรจึงดีมาก 

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 13 กุมภาพันธ์–14 มีนาคม)

ราศีกุมภ์ เป็นราศีที่ต้องเตือนให้ระวัง เพราะว่าพอดาวเปลี่ยนเรื่องที่มีปัญหาเรื่องแรกเลยก็คือ เรื่องการเงิน บางคนของเดิมก็แย่อยู่แล้ว พอดวงการเงินไม่ดีก็เหมือนไปซ้ำเติมเขา ทำให้มีเรื่องแย่ๆ มากยิ่งขึ้น เช่น อาจจะมีเรื่องให้เสียทรัพย์แบบที่ไม่น่าจะเสีย เพราะฉะนั้นราศีกุมภ์ ตั้งแต่สิ้นปีนี้ยาวไปถึงต้นปีหน้าจะเป็นราศีที่มีประเด็นรายจ่ายใหญ่โตกำลังรอคุณอยู่ 

หากนึกไม่ออกจริงๆ ว่าจะมีเรื่องให้เสียเงินทำอะไร ก็สามารถไปแก้เคล็ดได้ด้วยการไปทำบุญ หรือหาโอกาสในการบริจาคทรัพย์เพื่อเป็นประโยชน์ต่อคนอื่น ต่อสังคม ให้เสียเงินกับเรื่องนี้ดีที่สุด

เรื่องงานของชาวราศีกุมภ์ ค่อนข้างมีความเครียดหนักมาก เป็นราศีที่มีปัญหากับเจ้านายสูงมาก หรือของเดิมมีปัญหาอยู่แล้วแต่ไม่พูดกัน ฝีจะมาแตกในช่วงธันวาคมนี่แหละ ฉะนั้นช่วงนี้อะไรที่อดทนได้ก็ทน แต่หากไม่ไหวจริงๆ บางเรื่องมันทนไม่ไหวก็ไม่ต้องทน ดวงจะไม่ดี 2-3 เดือน ถ้าเรามั่นใจว่าไปแล้วที่ใหม่เขาตอนรับก็ไป แต่ถ้ายังไม่มั่นใจเปอร์เซ็นต์เคว้งมีสูงมาก อันนี้คือย้ำเตือนให้ราศีกุมภ์อย่าเพิ่งใจร้อนไปเพราะเดี๋ยวพอผ่านช่วงต้นปีที่เราบอก ดวงก็จะค่อยๆ พลิกฟื้นไปในทางที่ดีขึ้น

วันไหว้พระจันทร์ 1 ต.ค. 2563 วิธีจัดของไหว้-อธิษฐานขอพร จาก หมอช้าง

"หมอช้าง" เผย กฤษ์งามยามดี ในเดือนกันยายน 2563

หมอช้าง เปิดดวงเมือง พ้นสิ้นเดือนเมษายนนี้ เคราะห์ร้ายจางลง

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มีนาคม–13 เมษายน) 

ราศีมีน เป็นราศีธาตุน้ำ ราศีของคนใจบุญ อ่อนไหวง่ายที่สุด จะมีข่าวดี มีโชคมากที่สุดหลังจากที่ดาวเปลี่ยนแล้ว เด่นสุดคือเรื่องโชค อะไรที่ไม่คาดฝันมันคือเซอร์ไพรส์ในชีวิตที่ดี 

ชาวราศีมีน ในช่วงปีใหม่อยากให้ตั้งเป้าในชีวิตของตัวเองให้สูงขึ้น อย่าประเมินตัวเองต่ำ เพราะว่าเราจะได้ในสิ่งที่เกินคาด จะมีโชคลาภในเรื่องงาน เรื่องส่วนตัว คนโสดอยู่ดีๆ ก็จะมีเซอร์ไพรส์ ให้สบายใจว่าทุกอย่างราบรื่น ซึ่งต้องย้ำว่า ดีแบบนี้มีช่วงไตรมาสแรกเท่านั้น 

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดวันที่ 14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)

ราศีเมษ เมื่อดาวเปลี่ยนจะเป็นราศีที่ดวงต้องเปลี่ยนงาน เพราะเป็นราศีที่เปลี่ยนแปลงเรื่องงานน่าจะสูงที่สุดใน 12 ราศี แต่การเปลี่ยนงานมีหลายแบบ ที่น่าเป็นห่วงคือคนที่ทำงานประจำ บางคนไม่ได้มีไอเดียที่จะเปลี่ยนเลยก็มี หากมีขอนไม้อะไรลอยมาก็เกาะให้แน่นๆ เพราะเป็นราศีที่ความมั่นคงในงานต่ำมาก 

ชาวราศีเมษ หากไม่อยากเปลี่ยนงาน ในเชิงดวงให้แก้เคล็ดโดย จัดโต๊ะทำงานใหม่ หรือขยับของที่อยู่บนโต๊ะใหม่ มันมีการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวเรา แต่ถ้าตั้งใจอยู่แล้วที่จะเปลี่ยนงาน บอกว่าที่นี่โบนัสไม่เคยมีเลย ก็เปลี่ยนได้ จะดีกว่าราศีกุมภ์ เพราะราศีกุมภ์ ถ้าเปลี่ยนคือเคว้ง แต่ราศีเมษถ้าเปลี่ยนยังมีที่ไป ยังมีที่มารองรับอยู่ 

คำเตือนเพิ่มเติมสำหรับราศีเมษคือ จะมีปัญหาเรื่องการเงินด้วย เป็นราศีที่วุ่นวาย การเงินเกลี้ยงกระเป๋า เฉพาะนั้นจะทำอะไรให้ลองดูว่าใน 2-3 เดือนข้างหน้า เรามีเงินหมุนพอหรือเปล่า 
ราศีเมษ จะรุ่งด้วยการเอาของเก่ากลับมาทำใหม่ ของมือสอง หรือของที่จำนวนมากๆ ถ้าคุณคิดจะค้าขายของในช่วงนี้ จะเป็นสิ่งที่เหมาะกับดวงมาก

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 พฤษภาคม–14 มิถุนายน) 

ราศีพฤษภ ต้องใช้คำว่า หายใจได้คล่องขึ้น หายใจทั่วท้องขึ้น ถ้าจำกันได้พระราหูเพิ่งเข้าราศีพฤษภ เข้ามาตั้งแต่เมื่อวันที่ 10 กันยายน ราหูรอบนี้แรงมาก ตอนแรกคิดว่ามันจะเบากว่านี้ ส่งผลเรื่องสุขภาพ บางคนอยู่ดีๆ ก็เปลี่ยนงานกะทันหัน เปลี่ยนแบบฟ้าผ่าก็มี 

ข่าวดีคือ ดาวเปลี่ยนธันวาคม ราศีพฤษภจะดวงดีขึ้น เป็นราศีของความก้าวหน้า งานยังย้ำว่าธุรกิจพระราหูจริงๆ เป็นธุรกิจแห่งเงา เป็นธุรกิจสีเทาๆ แนะนำธุรกิจพระราหูคือออนไลน์ ทำอะไรในโลกออนไลน์จะส่งผลดี เพราะฉะนั้น ราศีพฤษภให้มั่นใจว่ามีตัวช่วยเข้ามาแล้ว 

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดวันที่ 15 มิถุนายน–16 กรกฎาคม)

ราศีเมถุน เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ไปส่วนหนึ่งแล้ว พระราหูย้ายออกจากราศีเมถุนไป แต่ว่าดวงดาวรอบนี้อาจจะยังไม่ค่อยดีมากนัก ก่อนหน้านี้เมถุนเดิมเจอราหูกับดาวเสาร์คู่กัน ช่วงกันยายนราหูออกไปก่อนแล้ว และในเดือนธันวาคมนี้ดาวเสาร์ก็ออกไปอีกดวง ตามทฤษฎีแล้วจะโล่งขึ้น หมดเคราะห์ หมดโศก หมดโรค หมดภัย แต่มันไม่มีตัวช่วยเข้ามาเลย จึงอยากให้ใจเย็นๆ ถ้าเปรียบเป็นนักเรียนก็เตรียมหาความรู้ลงทะเบียนวิชาเรียนใหม่ๆ อันนี้เป็นสิ่งที่ช่วยให้พอพ้นจากไตรมาสแรกไปแล้วปีหน้า ก็จะค่อยๆ มีความก้าวหน้าเข้ามา 

เรื่องสุขภาพชาวเมถุน ถึงพระราหูและพระเสาร์จะออกไปแล้ว เวลาดาวออกไปมันไม่ได้ออกแบบเงียบๆเฉยๆ แต่มันถีบตัวออกไป ทางโหราศาสตร์คือเหมือนนกเปลี่ยนกิ่งไม้ ฉะนั้นขอเตือนให้ระวังเรื่องสุขภาพ และความผิดหวังเสียใจ ใครเกิดราศีเมถุน มันจะมีเรื่องเสียใจแบบทิ้งทวน แต่ขอย้ำว่า พ้นเคราะห์พ้นโศก แล้วหลังจากนี้มีข่าวดีเข้ามาแน่นอน 

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กรกฎาคม–16 สิงหาคม) 

ราศีกรกฎ เป็นราศีที่ติดอันดับดวงดีเด่นเรื่องคู่ครองมากที่สุด แล้วบางทีไม่ได้มาคนเดียว มาเป็นแพ็คคู่ เป็นราศีที่บางทีต้องเลือกเหมือนกัน ฮอตเลย 

ใครที่เกิดราศีกรกฎแล้วโสดมานาน ครั้งนี้น่าจะเป็นโอกาสที่ที่สุด เป็นราศีที่เนื้อหอม แต่บางทีอาจไม่ได้มาลงเรื่องส่วนตัว อาจไปลงเรื่องงานได้ อาทิ มีแต่คนอยากได้ตัวไปทำโน่นทำนี่ เพราะฉะนั้นราศีกรกฎสบายใจได้ อุปสรรคก่อนหน้านี้ที่เยอะมาก พอธันวาคมไปแล้วดาวเสาร์และดาวพฤหัสมาเจอกัน ชีวิตจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นแน่นอน 

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 สิงหาคม–16 กันยายน)

ราศีสิงห์ เป็นราศีที่ต้องเตือนหน่อย เพราะว่าช่วงปลายปีมันเหมือนเป็นช่วงของศัตรู จะมีคนใส่ร้าย คนปองร้าย คนกลั่นแกล้ง เป็นช่วงที่แก้ปัญหาชีวิตเยอะ ในเดือนสองเดือนนี้จะมีเรื่องให้แก้ปัญหา ต้องปวดหัวเข้ามาไม่เว้นแต่ละวันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง 

ชาวราศีสิงห์ ควรทำไปทีละอย่าง เพราะราศีสิงห์ เป็นราศีธาตุไฟที่ไว พอทำอะไรเร็วๆ หรือทำอะไรหลายอย่าง พอมันพังมันพังหมดทุกอย่าง เพราะฉะนั้นให้ระมัดระวังให้ดี 
สิ่งที่ต้องระวังคือศัตรู เพราะว่าเป็นราศีที่มีโอกาสมีคดีความ การฟ้องร้อง หรือว่ามีคนใส่ร้าย อิจฉาริษยาจะมากเป็นพิเศษในช่วงนี้ 

ราศีสิงห์ หากอยากจะเปิดธุรกิจใหม่ หรือว่าทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อนในช่วงนี้ยังพอทำได้ ดวงให้พ้นไตรมาสแรกช่วงเมษายนปีหน้าไปจะดีมากกว่านี้เยอะมาก 
 

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 กันยายน–17 ตุลาคม) 

ราศีกันย์ เป็นราศีธาตุดิน ดาวเสาร์ที่ย้ายเข้ามาก็เป็นธาตุดินเหมือนกัน ช่วงนี้เหมาะสำหรับการลงทุน เป็นราศีที่อยากจะลงทุนอยากจะทำอะไรเพิ่มเติม ดวงจะมีภาระเพิ่มขึ้น เพราะการลงทุนก็เป็นภาระอย่างหนึ่ง

ใครที่อยู่ในวัยที่อยากจะมีลูกเตรียมเฮได้เลย แต่ลูกก็มีได้หลายความหมาย ลูกน้องก็ได้ หรือมีบริวารลงทุนทำโน้นทำนี่เพิ่ม เหมือนมีภาระที่ต้องดูแลรับผิดชอบเพิ่มขึ้น แต่โดยพื้นดวงแล้วเป็นราศีที่ดวงดีขึ้น ดาวเสาร์กับดาวพฤหัสจะส่งผลดีต่อชาวราศีกันย์แน่นอน

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดวันที่ 18 ตุลาคม–16 พฤศจิกายน) 

ราศีตุลย์ เตือนเรื่องครอบครัว เพราะเป็นราศีที่วุ่นวายภายในบ้านเยอะมาก แต่โชคดีอย่างหนึ่งคือเป็นราศีที่รอดพ้นจากวิกฤตในช่วงนี้ โดยเฉพาะเรื่องงาน พายุเข้าก้จริงแต่ก็อยู่แบบลุ่มๆดอนๆยังหายใจต่อไปได้ 

เรื่องที่ต้องเตือนคือ บ้านจะวุ่นวาย บางคนขายบ้านทิ้ง บางคนจำเป็นต้องย้ายไปอยู่อีกจังหวัด ดวงมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องสภาวะแวดล้อมสูง หรือเราไม่ย้ายก็จะมีเพื่อนย้ายเข้ามาอยู่อาศัยด้วย เป็นความวุ่นวายภายในบ้าน 

แนะนำว่าช่วง ดูดวงปีใหม่ 2564 นี้ให้เปลี่ยนสภาพแวดล้อมใหม่ ห้องที่เราใช้เวลาอยู่นานที่สุดคือห้องนอน ผ้าปูที่นอนให้เปลี่ยนใหม่ หรือไม่ก็เปลี่ยนที่นอนใหม่ ทำให้มันมีสภาพแวดล้อมใหม่ๆ เข้ามาก็จะได้แก้เคล็ดเรื่องความวุ่นวายให้น้อยลง เรื่องเงินยังเสียอยู่เรื่อยๆ และเป็นเรื่องที่เสียเกี่ยวกับชาวบ้านเพราะเป็นราศีที่ต้องดูแลคนรอบตัวเยอะ 

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดวันที่ 17 พฤศจิกายน–15 ธันวาคม) 

ราศีพิจิก เป็นราศีที่ดวงดีขึ้น หลังจากเจอมรสุมของพระราหูที่เข้ามา ตอนนี้ดาวเปลี่ยนแล้วมีตัวช่วยมากขึ้น โอกาสมีมากขึ้น มีโชคในเรื่องของงานขายการเจรจา อาชีพที่ต้องพูดต้องเจอคน นักขาย นายหน้า 

คนที่เกิดราศีพิจิก อีก 2-3 เดือนต่อจากนี้ไป จะมีโอกาสที่ดีปิดการขายได้ หากตอนนี้ตกงานอยู่หรือว่างงานอยู่ ให้ลองสมัครงานยื่นเอกสารไปดู โอกาสจะได้เริ่มต้นงาน หรือทำอะไรใหม่ๆ จะมีเข้ามา ความสำเร็จในเรื่องของการงาน การเจราจาดี 

เรื่องความรักในช่วงนี้ไม่ค่อยอยากให้เริ่มต้นอะไรเท่าไหร่นัก เพราะความแรงของพระราหูยังคงอยู่ คนที่ราหูเข้าไม่ใช่พิจิกอย่างเดียว ยังมีราศีพฤษภด้วย พอราหูเข้าความรักที่เจอจะเป็นความหลง ส่วนเรื่องการเงินแม้ราหูเข้าแต่ว่าดวงเรื่องการเงินดีขึ้น 

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดวันที่ 16 ธันวาคม–14 มกราคม)

ราศีธนู เป็นราศีที่เด่นที่สุดในเรื่องของการเงิน ราศีที่มั่งคั่งร่ำรวยสุดในช่วงนี้คือ ราศีธนู เป็นราศีที่ดาวการเงินดีมาก ได้เงินก้อน หาเงินได้ ค้าขายดี เป็นราศีที่หยิบจับอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปหมด ใครที่เริ่มต้นจะทำอะไรใหม่ๆ ลุยได้เลย โอกาสทางการงานและรายได้คือดีมาก 

ดวงด้านความรักจะแผ่วๆ หน่อย เตือนเรื่องสุขภาพ กับอุบัติเหตุ ช่วงดาวเปลี่ยนในเดือนนี้ อาจจะเป็นช่วงที่เหมือนมีเรื่องเจ็บป่วย เจ็บตัว ต้องดูแลเอาใจใส่ตัวเองให้มากขึ้น

อยากรู้รายละเอียด ดูดวงปีใหม่ 2564 แบบเจาะลึก เนื้อหาแน่น สามารถไปหาซื้อหนังสือศาสตร์แห่งการพยากรณ์ ปี 2564 ที่เจาะลึกทุกเรื่องดวง การงาน การเงิน และสุขภาพทั้ง 12 ราศี รวมถึงสามารถรับชมรายการ ต้มยำอมรินทร์ ผลิตโดย CHANGE2561 
ดูดวงปีใหม่ 2564