svasdssvasds

Dior เชิญร่วมประสบการณ์พิเศษแบบเดียวกับ นาตาลี พอร์ตแมน ในโฆษณา Miss Dior กับทุ่งดอกไม้ “Millefiori Field”

Dior เชิญร่วมประสบการณ์พิเศษแบบเดียวกับ นาตาลี พอร์ตแมน ในโฆษณา Miss Dior กับทุ่งดอกไม้ “Millefiori Field”

Dior Beauty เชิญมาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ปลุกให้คุณตื่นมาพบกับความรักและความสวยงามของโลกใบนี้ กับ “Millefiori Field” ทุ่งดอกไม้ที่ถูกประดับตกแต่งด้วยดอกไม้หลากสีสันนานาชนิด ที่จำลองประสบการณ์ในแบบเดียวกับนาตาลี พอร์ตแมน จากภาพยนตร์ตัวใหม่ล่าสุดของ Miss Dior ซึ่งไม่สามารถหาได้จากที่ไหน

พบกับความพิเศษนี้ได้ ณ ลาน Hall of Fame ชั้น M สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 27 ตุลาคม – 10 พฤศจิกายนนี้!!!

ลงทะเบียนร่วมงานได้ที่  http://on.dior.com/mdhppspn

ทุ่งดอกไม้ “Millefiori Field” แบบเดียวกับนาตาลี พอร์ตแมน จากภาพยนตร์ตัวใหม่ล่าสุดของ Miss Dior

Dior เชิญร่วมประสบการณ์พิเศษแบบเดียวกับ นาตาลี พอร์ตแมน ในโฆษณา Miss Dior กับทุ่งดอกไม้ “Millefiori Field” และพบกับศิลปะการแกะสลักชื่อเพิ่มความพิเศษให้กับน้ำหอม Miss Dior และรับชุดของขวัญ Miss Dior รุ่นลิมิเตดพร้อมรับบริการห่อของขวัญสุดพิเศษในแบบ Dior รวมไปถึงกิจกรรมและบริการพิเศษอื่นๆ มากมาย และพิเศษสุดกับ Miss Dior Café ที่พร้อมบริการเครื่องดื่มแบบเอ็กคลูซีฟเฉพาะผู้เข้าร่วมงานเท่านั้น! 

ศิลปะการแกะสลักชื่อเพิ่มความพิเศษให้กับน้ำหอม Miss Dior

บริการห่อของขวัญสุดพิเศษในแบบ Dior น้ำหอม MISS DIOR กลิ่นใหม่

พร้อมหรือยังที่จะตื่นมาพบกับมิติใหม่ของความรัก? 

น้ำหอม MISS DIOR Eau de Parfum กลิ่นใหม่ สัมผัสกลิ่นหอมแห่งรักและพลังบวกอย่างไม่มีที่สิ้นสุด กลิ่นหอมนวลเนียนของ กุหลาบ Centifolia Rose คือกุหลาบที่มีกลีบดอกสีชมพูอ่อน ทอประกายเหลือบมุก ในขณะเดียวกันก็มีสัมผัสฉ่ำหวานแหลมแนวกลิ่นผลไม้ของแอปริค๊อต เหมือนอยู่ท่ามกลางมวลดอกไม้บานสะพรั่งมากมาย 

รวมถึงลิลลี ออฟ เธอะ วัลเลย์ ดอกกลีบเล็ก บอบบาง มอบความเบิกบานใจจากกลิ่นดอกไม้เย็นสดชื่น และอ่อนเบาที่คมชัดยิ่งขึ้นเมื่อถูกนำมาเข้าช่อตระการตาด้วยการใช้หัวน้ำหอมแนวกลิ่นใบไม้เขียว (green note) ขับเน้นจนสัมผัสได้ถึงความฉ่ำชื้น สดชื่นดุจหยาดน้ำค้างทอประกายละมุน

ในขณะที่ความสดใหม่ของแนวกลิ่น อาศัยกลิ่นแป้งนวลเนียนของไอริสที่สูงศักดิ์ และงามสง่าเป็นบทเติมเต็มความโก้หรูภูมิฐาน ปิดฉากอันงดงาม ตระการตาด้วยสัมผัสทะนุถนอม ละมุนละไมของมัสค์ซึ่งทิ้งตัวตรึงเนื้อกลิ่นให้กลมกลืนกับผิวกาย ในขณะที่วานิลลาจากปาปัว ซึ่งหลอมรวมกับยางไม้เบนโซอิน และตองกาบีน ร่วมกันทวีความคมชัดให้แง่มุมกลิ่นแนวสดชื่น แนวกลิ่นครีมจากไม้จันทน์เทศของฐานโครงสร้างก็รองรับความหอมหวานเย้ายวนได้อย่างกลมกลืน

Haute Couture Bow โบว์ประดับขวด Miss Dior รูปแบบใหม่

รูปแบบใหม่ของโบว์ประดับขวด Miss Dior  ด้วย Haute Couture Bow         

ริบบิ้นสำหรับใช้ตกแต่งตรงคอขวด ถูกสรรค์สร้างขึ้นด้วยเทคนิคลับเฉพาะภายในห้องประดิษฐ์งานฝีมือของหนึ่งในผู้ผลิตริบบิ้นรายใหญ่ที่สุดของฝรั่งเศส ซึ่งรับผิดชอบหน้าที่การประดิษฐ์รายละเอียดตกแต่งสำหรับการจัดแสดงแฟชันชั้นสูงเป็นการเฉพาะมานานกว่าหลายทศวรรษ จนได้ริบบิ้นผ้าแจ็กการ์ดทอด้าย 396 เส้น เมื่อนำมารัดร้อยรอบคอขวด Miss Dior จึงเป็นเสมือนของขวัญหรูหราเลอค่าที่จะปรากฏไปทั่วทุกมุมโลก