svasdssvasds

KENZOKI สกินแคร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากปรัชญาของ ชิ ให้พลังธรรมชาติฟื้นฟูผิว

KENZOKI สกินแคร์ที่ได้แรงบันดาลใจจากปรัชญาของ ชิ ให้พลังธรรมชาติฟื้นฟูผิว

KENZOKI สกินแคร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก ชิ แนวคิดจากวัฒนธรรมจีนและญี่ปุ่น ซึ่งออกแบบตามหลักการพื้นฐานทั้งหมดที่มีอยู่ในธรรมชาติ ชิ (Qi) คือการไหลเวียนของพลังงานที่อยู่ในตัวเรา การไหลเวียนที่พร้อมกัน เป็นสัญญาณของความเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างร่างกายและจิตใจ

KENZOKI

KENZOKI รวบรวมส่วนผสมที่มีประสิทธิภาพทั้งหมดที่เป็นสัญลักษณ์ของความเป็นหนึ่งเดียวในเอเชียที่มีมากว่าพันปี อย่าง ดอกบัวหลวง ดอกไม้ในตำนานซึ่งเป็นเคล็ดลับความงามที่ KENZOKI ได้ทำการศึกษามาเป็นเวลากว่า 20 ปี เพื่อที่จะสกัดหาประโยชน์ให้ได้มากที่สุดซึ่งเอกลักษณ์คือ การไหลเวียนที่ดีของผิว หากการทำงานของการไหลเวียนที่ดีใต้ผิวหนังจะช่วยให้ผิวดูสวยขึ้นในทุกๆ วัน

KENZOKI

ดอกบัวหลวง เคล็ดลับความงามมาแต่โบราณ

ดอกบัวหลวงถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวางในเอเชียมากกว่า 2,000 ปีในทางการแพทย์ ในเครื่องประดับและทางจิตวิญญาณ ดอกบัวหลวงเป็นสัญลักษณ์ของความงามและความบริสุทธิ์ ดอกไม้ในตำนานถูกเล่าขานว่าไม่เคยเหี่ยวเฉาหรือแก่ลง แม้ลำต้นฝังอยู่ใต้โคลนแต่ ใบ และดอกกลับสูงทะยานขึ้นระฟ้า ดอกบัวหลวงได้สร้างพลังที่อัศจรรย์ โดยปกป้องตัวมันเองและเอาตัวรอดในสภาพแวดล้อมที่ยากลำบากโดยการปรับตัวได้อย่างน่าทึ่งในสภาพแวดล้อมใต้น้ำ ความทนทานต่อกาลเวลาอย่างไม่น่าเชื่อ เมล็ดของดอกบัวหลวงได้ถูกบันทึกว่ามีอายุยืน โดยทีมงานนักวิจัยจาก U.C.L.A. ได้ทำการเพาะเมล็ดพันธุ์ที่มีอายุประมาณ 1,300 ปีได้อย่างสำเร็จ โดยฟื้นตัวจากทะเลสาบที่แห้งในจีน ความอายุยืนนี้เกิดขึ้นได้ก็เพราะตัวเมล็ดถูกหุ้มด้วยเปลือกที่แข็ง ที่ช่วยป้องกันความชื้นและแรงกระทบภายนอก นี่คือหัวใจหลักของความอายุยืนในโลกของพืช

KENZOKI

สกินแคร์สูตรใหม่เพื่อผิวทุกประเภท

KENZOKI ได้ปรับสูตรสกินแคร์ใหม่เพื่อผิวทุกประเภท ด้วยส่วนผสมที่มาจากธรรมชาติถึง 90% เป็นเวลากว่า 20 ปีที่ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับความลับของ ดอกบัวหลวง และรวบรวมสารสกัดที่ดีที่สุดสองชนิดที่ ได้มาจากตัวทำละลายจากธรรมชาติ 100% มาแยกโมเลกุลเฉพาะและเน้นไปที่เป้าหมายหลักของคุณประโยชน์สำหรับผิว

ดอกบัวหลวง เคล็ดลับความงามของ KENZOKI

  • สารสกัดดอกบัวหลวงแบบถูกสกัดด้วยการใช้ตัวทำละลาย hydro-glycolic ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อให้ได้ flavonoid ซึ่งเป็นโมเลกุลที่รู้จักกันดีในด้านคุณสมบัติที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ
  • สารสกัดดอกบัวหลวงที่ได้มาจากการสกัดจากน้ำมันตัวทำละลายที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อให้ได้ phytosterols, sterols ซึ่งเป็นโมเลกุลที่ประกอบเป็น lipidic matrix ของผิวหนังชั้นนอก สารสกัดทั้งสองนี้รวมกันเพื่อให้เกิดประโยชน์ตั้งแต่ครั้งแรกที่สัมผัสกับผิว

เนื้อสัมผัสเบาสบาย เนื้อสัมผัสและความหอมในแต่ละสูตร ให้ความรู้สึกสบายทุกครั้งที่ใช้ อารมณ์ความรู้สึกได้รับการทดสอบเช่นเดียวกับประโยชน์ที่มีต่อผิวในแต่ละผลิตภัณฑ์ ตัวน้ำหอมจะมีเอกลักษณ์ของกลิ่นที่หอมสดชื่น ซึ่งสร้างสรรค์โดยผู้ที่มีชื่อเสียงในวงการน้ำหอม : Shyamala Maisondieu, Olivier Cresp และ Florent Jubert

KENZOKI รูปแบบใหม่

Youth Flow

 

Youth Flow
สกินแคร์สูตรที่เป็นการทำงานร่วมกันของ ดอกบัวหลวงและสารสกัดจากน้ำมัน ที่ผสมผสานกับสารสกัดจากต้นมาลโลว์ ที่ได้จากธรรมชาติเพื่อกระตุ้นความอ่อนเยาว์ของผิว ช่วยให้ริ้วรอยและร่องลึกดูเรียบเนียนอย่างเห็นได้ชัด นำความกระชับ ความยืดหยุ่น และความกระจ่างใสมาสู่ผิว

Hydration Flow

Hydration Flow
สกินแคร์สูตรนี้เป็นการผสมผสานของสารสกัดดอกบัวหลวงกับกรด Hyaluronic ที่มีต้นกำเนิดจากธรรมชาติเพื่อกระตุ้น การไหลของความชุ่มชื้นของผิวหนังชั้นนอกและเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว การผสมผสานอย่างชาญฉลาดของกรด Hyaluronic สามชนิดที่มีน้ำหนักโมเลกุลต่างกัน ทำให้สามารถแสดงระดับความชุ่มชื้นที่แตกต่างกันและปรับส่วนผสมให้เข้ากับขั้นตอนต่างๆ ของการดูแลผิวในแต่ละวัน

Nourishing Flow

Nourishing Flow
สกินแคร์ที่มีส่วนผสมของดอกบัวหลวงและสารสกัดจากน้ำมัน ผสมผสานกับโปรตีนจากรำข้าวที่ได้จากธรรมชาติเพื่อเพิ่มการไหลเวียนของการบำรุง เพื่อปกป้องผิวจากการสูญเสียน้ำและฟื้นฟูผิวให้เรียบเนียนและเต่งตึง ผู้กำหนดสูตรได้ใช้ความรู้ความชำนาญและรับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ เพื่อสร้างสูตรที่มีการใช้ประสาทสัมผัสเข้ามาเกี่ยวข้อง

บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก

บรรจุภัณฑ์รักษ์โลก
เรื่องของบรรจุภัณฑ์ได้มีการนำพลาสติกรีไซเคิลมาใช้ในบางส่วนของบรรจุภัณฑ์พลาสติกรีไซเคิล คิดเป็น 20% ของพลาสติกที่ใช้โดย KENZOKI ทำให้เราสามารถประหยัดพลาสติกฟอสซิลได้ 5.2 ตัน กล่องพิมพ์ด้วยหมึกจากแหล่งชีวภาพและกระดาษแข็งที่มาจากเส้นใยจากป่าที่ได้รับการจัดการและควบคุมอย่างดี โดยผ่านการรับรองโดย  FSC™ บรรจุภัณฑ์ถูกปิดผนึกด้วยฉลากที่ป้องกันการงัดแงะเพื่อลดการใช้กระดาษแก้ว นอกจากนี้ เราได้ลดขนาดกล่องและลิ่มกระดาษลูกฟูกที่ไม่จำเป็น สิ่งเหล่านี้ช่วยให้เราประหยัดกระดาษได้ 1.8 ตัน