svasdssvasds

BURBERRY OPEN SPACES ชวนเดินทางสำรวจโลกกว้าง กับการถ่ายทอดแบบไฮเปอร์เรียล

Burberry เปิดคอลเลคชั่นต้อนรับการเดินทางท่องเที่ยว ด้วย แคมเปญ Burberry Open Spaces เฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งการสำรวจที่ไร้ขอบเขต ซึ่งภาพยนตร์ประจำแคมเปญนี้มีความพิเศษตรงที่ถ่ายทอดด้วยการถ่ายทำแบบไฮเปอร์เรียล โดย Burberry ได้ร่วมงานกับ Megaforce บริษัทผลิตภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง

BURBERRY OPEN SPACES

ในคอลเลคชั่นนี้ได้มีการนำเสื้อแจ๊กเก็ตซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ Burberry ตั้งแต่แรกเริ่ม Thomas Burberry ได้คิดค้นกาบาร์ดีนและสร้างเสื้อแจ๊คเก็ตอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อช่วยให้ผู้คนได้สัมผัสกับกิจกรรมกลางแจ้งและสำรวจพื้นที่ในสถานที่ใหม่ๆ ได้อย่างคล่องตัว โดยคำพูดของ Thomas Burberry ที่ยังคงสร้างแรงบันดาลใจและเติมเต็มคอลเลคชั่นของแบรนด์ในปัจจุบันว่า 'สิ่งที่อยู่ในเสื้อผ้า Burberry ทุกชิ้นคืออิสระ'

BURBERRY OPEN SPACES’

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

BURBERRY OPEN SPACES แคมเปญนี้ได้ถูกถ่ายทอดแบบไฮเปอร์เรียลที่ให้ความรู้สึกเสมือนกลับไปในวัยเยาว์และเสมือนฝัน สำหรับภาพยนตร์ประจำแคมเปญนี้ Riccardo ไดเรกเตอร์ของแบรนด์ได้ร่วมมือกับ Megaforce ในการสร้างสรรค์และกำกับภาพยนตร์เพื่อสร้างเรื่องราวให้สมจริง โดยในภาพยนตร์จะประกอบไปด้วย บุคคลกล้าหาญสี่คนที่มีพลังในการสำรวจและค้นพบ พวกเขาจะพาเราเดินทางท่ามกลางความงามตามธรรมชาติของชนบทอังกฤษ จิตวิญญาณของความเป็นคู่และเบลอเส้นแบ่งระหว่างความเป็นจริงและจินตนาการ พวกเขาทั้งสี่ถูกผูกมัดอย่างไร้น้ำหนักผ่านทุ่งนา ท้าทายแรงโน้มถ่วงขณะบิน เกิดการสำรวจมุมมองใหม่ๆ ขณะที่พวกเขากระโดดและบินผ่านป่าที่สูงตระหง่าน ขณะลอยข้ามทะเลสาบ พวกเขาท้าทายสิ่งกีดขวางของธาตุและโลกธรรมชาติ ในตอนท้ายของการนำเสนอ Dreamscape แบบไฮเปอร์เรียลนี้ ตัวละครทั้งสี่กลับมารวมกันราวกับแม่เหล็กดูดให้กลายเป็นสิ่งที่เป็นหนึ่งเดียวที่บินอยู่บนท้องฟ้า รวมกันเป็นหนึ่งเดียวในความแตกต่าง เป็นสัญลักษณ์ของความเชื่อมโยงระหว่างเรากับธรรมชาติ

BURBERRY OPEN SPACES ทีม MEGAFORCE ผู้กำกับภาพยนตร์และผู้ช่วยสานต่อความคิดสร้างสรรค์ บอกว่า 'เราสนุกมากที่ได้ทำงานในแคมเปญนี้ สำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ เรามีแนวคิดที่จะเฉลิมฉลองความสุขของการเป็นอิสระ ความรักในธรรมชาติ และความแข็งแกร่งของกลุ่ม เหล่านี้เป็นหัวข้อที่คุ้นเคยสำหรับ Burberry รวมถึงมรดกของการสำรวจกลางแจ้ง เราต้องการสื่อสารความคิดเหล่านี้ และมันเป็นความรู้สึกที่ดีเมื่อบางสิ่งจากจินตนาการของเรากลายเป็นความจริง'

BURBERRY OPEN SPACES’ ในส่วนของ ภาพนิ่งสไตล์ไดนามิกแสดงตัวบุคคลในภาพยนตร์ถูกถ่ายโดย Ewen Spencer ซึ่งถ่ายจากมุมมองต่างๆ ที่รายล้อมไปด้วยเสน่ห์ของธรรมชาติและความฝัน ช่างภาพ Even Spencer ได้กล่าวว่า 'Burberry มีความหมายเหมือนกันกับสไตล์อังกฤษและช่วงเวลาย่อยของวัฒนธรรมที่เยาวชนชาวอังกฤษพิมพ์ไว้ แคมเปญนี้รวบรวมมุมมองของโอกาสและการมองโลกในแง่ดีที่ห่อหุ้มจิตวิญญาณนั้นไว้'