svasdssvasds

ตรุษจีนนี้ต้องปัง! รวมแบรนด์แฟชั่นกับคอลเล็กชั่นตรุษจีน ต้อนรับปีเสือทอง

ตรุษจีนนี้ต้องปัง! รวมแบรนด์แฟชั่นกับคอลเล็กชั่นตรุษจีน ต้อนรับปีเสือทอง

เทศกาลตรุษจีนปีนี้ แบรนด์แฟชั่นหลายแบรนด์ได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าและเครื่องประดับเพื่อต้อนรับปีเสือทอง ซึ่งตามความเชื่อของชาวจีน เสือเป็นสัญลักษณ์ของความเป็นผู้นำ ความกล้าหาญ ศักด์ศรี โชคลาภ และเป็นราชาแห่งป่า แบรนด์ต่างๆ จึงได้นำมาไว้ในคอลเล็กชันตรุษจีนนี้ด้วย

Piaget: Altiplano Year of the Tiger

Piaget : Altiplano Year of the Tiger

ปีนี้ Piaget ได้สานต่อประเพณีการผลิตเรือนเวลาซีรีส์นักษัตรจีนเป็นปีที่ 11 โดยเผยโฉมผลงานลิมิเต็ด อิดิชั่นชิ้นใหม่ที่สะท้อนสัญลักษณ์รูปสัตว์ประจำปีอย่าง 'เสือ' ได้อย่างทรงพลัง ผ่านศิลปะการตกแต่งหน้าปัดด้วยเทคนิคการลงยาแบบคลัวซอนเน่ กรองด์เฟอ (Cloisonné Grand feu) โดยฝีมือปรมาจารย์ด้านอีนาเมลชื่อดังอย่าง แอนิตา พอร์เชต์ (Anita Porchet) ที่ร่วมงานกับเพียเจต์ (Piaget) มาตั้งแต่ปี 2006 ซึ่งขั้นตอนการสร้างสรรค์หน้าปัดนาฬิกานี้ เริ่มจากการสร้างพาร์ติชั่นขนาดจิ๋วด้วยเทคนิคเก่าแก่กว่า 4,000 ปีอย่าง คลัวซอนเน่ (Cloisonné) โดยนำริบบิ้นทองมาร้อยเรียงเป็นลวดลายตามแบบร่างที่สเก็ตช์ไว้อย่างประณีตบรรจง ก่อนลงยาในเฉดสีต่างๆ เพื่อสะท้อนองค์ประกอบของภาพให้ออกมาสมบูรณ์แบบและมีมิติที่สมจริง จากนั้นนำไปเผาในเตาด้วยความร้อนสูงที่อุณหภูมิ 820 - 850 องศาเซลเซียสอยู่หลายครั้งจนได้สีเรียบเนียนเสมอกัน ปิดท้ายด้วยการเคลือบเงาเพื่อมอบประกายแวววาวและช่วยให้ภาพคงทนถาวร

Piaget: Altiplano Year of the Tiger Piaget: Altiplano Year of the Tiger เรือนเวลา Altiplano ประจำนักษัตรปีขาลนี้ มาพร้อมตัวเรือนไวท์โกลด์ ขนาด 38  มิลลิเมตร ประดับเพชรบริลเลียนต์คัต 78 เม็ด และขับเคลื่อนโดยกลไก 430P แบบไขลานด้วยมือที่บางเฉียบเป็นพิเศษพื้นหน้าปัดนำเสนอลวดลายเสือโคร่งยามแผดเสียงคำรามในท่วงท่าที่งามสง่า ผลิตจำกัดเพียง 38 เรือน นอกจากนี้ยังมีไอเท็มอื่นๆ จากคอลเล็กชั่น Possession เช่น แหวนไวท์โกลด์ ประดับเซรามิกสีดำและเพชร 2 แถวคู่ ที่มาพร้อมกำไลเข้าชุด จาก Possession Contrast Capsule หรือจะเป็น Possession Open Ring, Possession Sliding Pendant, Possession Open Bangle และ Possession Gold Bead Earrings ที่ทุกคาร์เนเลี่ยนในเฉดสีแดง

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Guess Chinese New Year Collection 2022 Guess Chinese New Year Collection 2022
Guess Chinese New Year Collection 2022

Guess Chinese New Year Collection 2022

 

Guess จัดเต็มกับคอลเลคชั่นเสื้อผ้าและเครื่องประดับสีแดง ให้การแต่งตัวรับตรุษจีนของทุกคนมีลูกเล่นสุดชิคมากขึ้น เริ่มตั้งแต่เสื้อยืดดลโก้สีแดง เนื้อผ้าคอตตอน 100% กระเป๋าทรง Satchel สีแดง ที่มาพร้อมกับการเย็บแบบ Quilt ให้เกิดความสวยงาม และฮาร์ดแวร์ตกแต่งกระเป๋าสีบรอนซ์เสริมความหรูหรา ไปจนถึงนาฬิกาข้อมือสีแดง โดดเด่นด้วยกรอบเรือนสีเหลืองทองประดับคริสตัล ช่วยคอมพลีทลุคได้เป็นอย่างดี

Hush Puppies

Hush Puppies

Hush Puppies เพิ่มความสบายให้เท้าได้ทุกวัน กับรองเท้าแตะจาก Hush Puppies พร้อมลวดลายพิเศษสุดน่ารักจากเหล่าตัวการ์ตูนจาก Disney จำหน่ายกันแบบ Limited Edition มาพร้อมคุณสมบัติพิเศษ น้ำหนักเบา ทำความสะอาดได้ง่าย สวมใส่สบายเท้าสุดๆ

Clark

Clark

ตรุษจีนนี้ Clark นำเสนอรองเท้าสุดชิคเสริมลุคให้คุณผู้หญิงและคุณผู้ชายบรองเท้ารุ่น Canebay Plain ที่ผลิตด้วยหนังสีชมพูกลีบกุกลาบ พื้นรองเท้าด้านในเน้นความนุ่มสบายตามมาตรฐาน Clarks และพื้นรองเท้าด้านนอกผลิตจากวัสดุคุณภาพสูงที่ยึดเกาะเป็นอย่างดี และรุ่น Desert Boot  ทำจากหนังกลับได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Desert Boot รุ่นยอดฮิตตลอดกาลของ Clarks ที่ออกแบบในปี 1950 แต่เพิ่มความสบายในการสวมใส่ด้วยพื้นรองเท้าคูชั่นด้านในที่รับรูปเท้า ระบายอากาศได้ดี ไม่อับชื้น พื้นรองเท้าทำจากยาง ยึดเกาะได้ดี และมีความทนทานสูง

Wrangler

Wrangler

Wrangler แบรนด์เดนิมชื่อดังระดับโลก ขอแนะนำไอเท็มใหม่ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ด้วยการหยิบไอเท็มสีมงคลอย่างสีแดง ผสมผสานเข้ากับดีไซน์เสื้อผ้าสไตล์อเมริกันผ่านเสื้อฮู้ดดี้และเสื้อยืด มาเป็นไฮไลท์ไอเท็มให้กับช่วงเทศกาลที่กำลังจะมาถึง เมื่อแมทช์คู่กับกางเกงยีนส์ตัวเก่งจาก Wrangler ก็พร้อมออกไปรับทรัพย์ในเทศกาลตรุษจีนนี้

Lee Chinese New Year Collection

Lee Chinese New Year Collection

ฉลองเทศกาลตรุษจีน ด้วยคอลเล็กชั่นสุดพิเศษ “Lee Chinese New Year Collection” กับไอเท็มเสื้อสีแดงสดเสริมความปังตลอดปี ทั้งเสื้อยืดและเสื้อฮู้ดดี้ ที่โดดเด่นด้วยโลโก้ Lee สีทอง จัดเต็มความปังกันแบบสุดๆ ไว้มิกซ์แอนด์แมตช์กับไอเท็มสุดฮอต ไม่ว่าจะเป็นแจ็กเก็ตหรือกางเกงยีนส์ Lee ตัวโปรด ก็ทำให้ตรุษจีนปีนี้ของคุณดูเท่และมีสไตล์มากขึ้น

 MLB

MLB

MLB ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปีนี้ ด้วยไอเทมลาย Floral ที่มาในธีมแบบงานศิลปะ กับ All-Over Floral Printed Colorful Overfit Sweatshirt ที่ใส่แล้วทั้งปังทั้งเฮง