svasdssvasds

Louis Vuitton ขึ้นราคา! แบรนด์เนมที่มีมูลค่าขึ้นทุกปี สินทรัพย์ที่น่าลงทุน

Louis Vuitton ขึ้นราคา! แบรนด์เนมที่มีมูลค่าขึ้นทุกปี สินทรัพย์ที่น่าลงทุน

จากที่ Louis Vuitton ประกาศขึ้นราคาสินค้าทั่วโลก ทำเอาเหล่าแฟชั่นนิสต้า เตรียม CF ไอเท็มเด็ดก่อนจะขึ้นราคา ซึ่งปัจจุบันสินค้าแบรนด์เนมไม่ได้เป็นเพียงเรื่องของแฟชั่นเท่านั้น สินค้าแบรนด์หรูที่อาจมองว่าดูฟุ่มเฟือย ยังสามารถเป็นสินทรัพย์ที่ต่อยอดได้ด้วย

แฟชั่นไอเท็มที่เป็น Luxury Brands หลายๆ แบรนด์ที่ผ่านมานั้นราคาขยับขึ้นตลอด อย่างที่เรารู้จักกันดี เช่น Louis Vuitton, Chanel, Gucci และนอกจากแบรนด์เหล่านี้แล้วยังมีแบรนด์อื่นอีกที่มีมูลค่าเพิ่มเมื่อกาลเวลาผ่านไป จะมีแบรนด์ไหนบ้าง เช็กกันได้เลย

Cr. FB Louis Vuitton

เมื่อไม่นานมานี้ Louis Vuitton (หลุยส์ วิตตอง) แบรนด์แฟชั่นสุดหรูสัญชาติฝรั่งเศส ได้ประกาศปรับราคาสินค้าขึ้นพร้อมกันทั่วโลก เนื่องจากราคาต้นุนและราคาค่าขนส่งที่เพิ่มขึ้น ซึ่งสินค้าที่ปรับราคาขึ้นนั้นแทบจะทุกรายการ ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า เครื่องหนัง แอ็กเซสเซอร์รี่  รวมถึงน้ำหอม และก็ไม่ใช่แค่หลุยส์ วิตตองเท่านั้นที่ขึ้นราคา ในช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 แบรนด์เนมสุดหรูหลายแบรนด์ก็ได้มีการปรับราคาขึ้นเช่นกัน อย่าง Chanel ได้มีการปรับราคากระเป๋าขึ้นบางรุ่น

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

Hermès Cr.pinterest

ในปัจจุบันนี้สินทรัพย์ที่นิยมในการลงทุนมีหลากหลายขึ้น สินค้าหรือกระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู ก็ถือเป็นอีกหนึ่งสินทรัพย์ที่น่าสนใจในการลงทุน เพราะราคาขึ้นตลอด เวลาขายต่อก็ราคาแทบไม่ตกไปจากเดิม  ซึ่งแบรนด์เนมที่นิยมและรู้จักกันทั่วโลก เช่น Hermès, Chanel, Gucci, Louis Vuitton, Prada ฯลฯ หลายคนอาจจะคิดว่าจะเป็นแบรนด์แฟชั่นอย่างเดียวหรือเปล่าที่นิยมลงทุน คำตอบคือสินค้าคนซื้อเพื่อเป็นสินทรัพย์นอกจากกระเป๋าแบรนด์เนมแล้ว นาฬิกาและเครื่องประดับก็ติดอยู่ 1 ใน 15 อันดับ สินค้าแบรนด์เนมที่ได้รับความนิยม อย่าง Rolex หรือ Omega แบรนด์นาฬิกาตัวท็อปของโลก ซึ่งเปิดเผยโดย Luxe Digital

Rolex Cr. pinterest

เช็กลิสต์ 15 อันดับแบรนด์เนมสุดหรูที่ได้รับความนิยมในปี 2021

1. Gucci

2. Chanel

3. Hermès

4. Dior

5. Louis Vuitton

6. Rolex

7. Tiffany

8. Prada

9. Versace

10.Armani

11.Valentino

12.Balenciaga

13.Cartier

14.Burberry

15.Omega

 

Credit :

Web : Louis vuitton

FB : Louis Vuitton

www.voguebusiness.com

Luxe.digital