svasdssvasds

FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ บูสต์ผิวฉ่ำเหมือนทำทรีตเมนต์ที่สปา

FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ บูสต์ผิวฉ่ำเหมือนทำทรีตเมนต์ที่สปา

ใครที่ชอบเข้าสปาหรือคลินิกความงามเพื่อดูแลผิวหน้า แต่ยุ่งจนไม่มีเวลา ตอนนี้มีบิวตี้แกดเจ็ทที่เหมาะกับหนุ่มสาวบีซี่ FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะสีสันสดใสซึ่งทำงานร่วมกับแอปพลิเคชั่น ตั้งแต่วิธีการใช้งานไปจนถึงออกแบบทรีตเมนต์ที่เหมาะกับเรา

FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ บูสต์ผิวฉ่ำเหมือนทำทรีตเมนต์ที่สปา

Foreo เป็นแบรนด์ Beauty Tech จากประเทศสวีเดน ได้รับแรงบันดาลใจในการตั้งชื่อจากคำว่า FOR Every One ซึ่ง เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ FOREO UFO 2 ดีไซน์มาเพื่อรับกับส่วนโค้งของใบหน้าตามหลักสรีรศาสตร์ กันน้ำได้ 100 เปอร์เซ็นต์ และพกพาไปได้ทุกที่

การทำงานของเครื่องจะทำงานร่วมกับแอปพลิเคนชั่น มีฟังก์ชั่น Customized Routine ซึ่งเป็นฟังก์ชั่นล่าสุดให้เราสามารถออกแบบทรีตเมนต์บนแอปพลิเคชั่น FOREO for You ได้ตามความต้องการเฉพาะบุคคล ไม่ว่าจะเป็นการตั้งค่าอุณหภูมิความร้อน (สูงสุด 45 องศา) และความเย็น (ต่ำสุด 5 องศา) รวมถึงแสง LED ที่มีให้เลือกถึง 8 สี พร้อมทั้งยังสามารถตั้งค่าโปรแกรมทรีตเมนต์ล่วงหน้าสำหรับ UFO Power Activated Mask แต่ละสูตรได้ ตอบโจทย์ความต้องการผิวและกิจวัตรประจำวันที่แตกต่าง อีกทั้งยังเชื่อมต่ออุปกรณ์กับแอปพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนอัตโนมัติเมื่อเปิดเครื่อง จึงไม่จำเป็นต้องทำรายการเชื่อมกับแอปพลิเคชั่นในครั้งถัดไป

เนื้อหาที่น่าสนใจ :

FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ บูสต์ผิวฉ่ำเหมือนทำทรีตเมนต์ที่สปา

รวมฟังก์ชั่นบูสต์ความงาม เสมือนยกสปามาไว้ที่บ้าน

-บูสต์ผิวฉ่ำ 90 วิ ช่วยย่นระยะเวลาการมาสก์หน้า ใช้เวลาสั้นๆ แค่ 90 วินาที

- Ultra-Fast Thermo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความร้อน) สามารถปรับอุณหภูมิตามความต้องการได้สูงสุดถึง 45 องศาเซลเซียสช่วยลดความตึงเครียดของผิวและเปิดรูขุมขน เตรียมความพร้อมของผิวหน้าให้พร้อมสำหรับการบำรุงผิว

- T-Sonic Pulsations (เทคโนโลยีการสั่น) สามารถตั้งค่าการสั่นได้ถึง 10,000 ครั้งต่อนาที กระตุ้นการทำงานของชั้นใต้ผิวให้ผิวซึมซับสารบำรุงได้ดียิ่งขึ้นกว่าเดิม

- Ultra-Fast Cryo-Therapy (การบำบัดผิวด้วยความเย็น) สามารถปรับอุณหภูมิต่ำสุดตามความต้องการได้ถึง 5 องศาเซลเซียส ช่วยลดอาการบวมของผิว กระชับรูขุมขน และกักเก็บสารบำรุงจากแผ่นมาสก์ให้อยู่ในผิวยาวนานยิ่งขึ้น

- Full-Spectrum LED Light หรือการบำบัดผิวด้วยแสง LED แบบเต็มสเปกตรัมที่มีให้เลือกทั้งหมด 8 สี ช่วยปลอบประโลมผิวและจัดการปัญหาผิวที่แตกต่าง เช่น ปัญหาผิวขาดน้ำ ไม่กระจ่างใส อาการบวมของผิวหน้า รวมถึงริ้วรอย และจุดด่างดำต่างๆ

 

FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ บูสต์ผิวฉ่ำเหมือนทำทรีตเมนต์ที่สปา

เชื่อมต่อการใช้งานเครื่องมาสก์หน้า FOREO UFO 2 ผ่านแอป

- ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น FOREO For You app จาก Google Play Store และ App Store จากนั้นเชื่อมต่ออุปกรณ์กับแอปพลิเคชั่น FOREO For You ผ่าน Bluetooth กดปุ่มที่ตัวเครื่องค้างไว้ 1-2 วินาที เพื่อทำการเปิดเครื่อง จากนั้นลงทะเบียนเครื่องมาสก์หน้า UFO 2 สำหรับการใช้งานครั้งแรก

FOREO UFO 2 เครื่องมาสก์หน้าอัจฉริยะ บูสต์ผิวฉ่ำเหมือนทำทรีตเมนต์ที่สปา - สแกนบาร์โค้ด UFO Power Activated Mask และทำตามคำแนะนำบนแอปพลิเคชั่น จากนั้นแกะวงแหวนออกจากตัวเครื่อง วางแผ่นมาสก์ลงบนแถบโลหะ วางวงแหวนลงบน UFO Power Activated Mask และยึดเข้ากับตัวเครื่องให้สนิท

- กดเริ่มทรีตเมนต์ โดยเครื่องลูบลงบนผิวหน้าอย่างช้าๆ ในลักษณะวนเป็นวงกลมทั่วทั้งใบหน้า เพื่อให้การบำรุงเป็นไปอย่างทั่วถึงและสม่ำเสมอ จนกว่ารอบการทำงานของทรีตเมนต์จะสิ้นสุดลง