svasdssvasds

รีวิว หนัง Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า กวนประสาท เท่ ฮา มันส์ มีทุกรสชาติ

รีวิว หนัง Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า กวนประสาท เท่ ฮา มันส์ มีทุกรสชาติ

ชวนดู ภาพยนตร์ Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า ภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นและอารมณ์ขันกวนๆ ที่ออกมาท้าทายสายของผู้ชม ให้เข้าไปสัมผัสรสชาติเฉพาะในโรงภาพยนตร์ ผลงานอีก 1 ขั้นของนักแสดงชั้นนำของโลกอย่างแบรด พิตต์

ภาพยนตร์ Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า นับเป็นภาพยนตร์แนวแอ็คชั่นและอารมณ์ขันกวนๆ ที่ออกมาท้าทายสายของผู้ชม ให้เข้าไปสัมผัสรสชาติเฉพาะในโรงภาพยนตร์  

ความน่าสนใจของ ภาพยนตร์ Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า คือได้นักแสดงชั้นนำของโลกมาเล่นให้อย่างแบรด พิตต์ ซึ่งแม้อยู่ในวัย 58 ปีแล้ว แต่เขาก็ยังบู๊ระห่ำ และยอมเล่นบทเอาฮา แบบตลกร้ายแบบไม่มีห่วงหล่อ  หรือไม่มีมากังวลกับมาดพระเอกแห่งยุคสมัยเลย 

โดยตัวหนัง ภาพยนตร์ Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า นั้น มีการปูเรื่อง ปูตัวละควรหลายตัว คล้ายๆกับภาพยนตร์ Snatch ในปี 2000 ในงานสไตล์ของ กาย ริชชี่ ผู้กำกับชื่อดัง ซึ่งมีสไตล์แบบ crime comedy film กล่าวคือให้ความสำคัญกับตัวละคร ตัวรองๆทั้งหมด ,เพื่อให้เรื่องราวยุ่งเหยิง วุ่นวาย ก่อนจะไปคลายปมทุกอย่างในช่วงบทสรุปสุดท้าย แบบหนังอาชญกรรมตลกร้าย , นอกจากนี้ ภาพยนตร์ Bullet Train  ยังมีความกวนประสาทในบทสนทนา dialog  ไดอะล็อก ให้อารมณ์แบบดูหนังยียวนกวนอารมณ์ในแบบเดียวกับเควนติน ทาแรนติโน่ 

ภาพยนตร์ Bullet Train  ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า กวนประสาท เท่ ฮา มันส์ มีหมดทุกรสชาติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภาพยนตร์ Bullet Train  ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า กวนประสาท เท่ ฮา มันส์ มีหมดทุกรสชาติ
หนัง Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า
เป็นผลงานการกำกับของเดวิด ลีตช์ David Leitch ซึ่งเคยทำงานสร้างชื่อเสียงมาแล้ว อย่าง John Wick (2014) ในฐานะโปรดิวเซอร์ภาคแรก , Atomic Blonde (2017) หรือ Deadpool 2 (2018)  

โดยเรื่องย่อของ  Bullet Train ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า คือ Ladybug เลดี้บั๊ก (แสดงโดยแบรด พิตต์ ) นักฆ่าพาซวย ที่โชคชะตามักจะมีอะไรเซอร์ไพรส์เสมอๆ กับภารกิจครั้งสำคัญที่ทำให้เขาต้องปะทะกับนักฆ่าจากทั่วโลก ทุกคนต่างมีเป้าหมายที่เกี่ยวข้องกันแต่ก็ต้องต่อกรกันอย่างเลี่ยงไม่ได้บนรถไฟที่เร็วที่สุดของญี่ปุ่น ซึ่งหนังจะพาไปยังจุดที่ว่า เลดี้บั๊ก จะลงจากขบวนรถไฟได้อย่างไร ปลายทางสุดโกลาหล เป็นจุดเริ่มต้นความระห่ำในเรื่อง

ภาพยนตร์ Bullet Train  ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า กวนประสาท เท่ ฮา มันส์ มีหมดทุกรสชาติ

จุดเด่นของ Bullet Train  ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า อีหนึ่งจุดคือ มุกตลกของนักแสดงที่มาพร้อมกันแบบรัวๆ  แต่ละคนปล่อยออกมาฮาแบบไม่มียั้ง ซึ่งมุกนี่เกิดจากการที่ เดวิด ลีตช์   David Leitch เปิดโอกาสให้นักแสดงแต่ละคนที่มาเข้าฉาก จะบทเยอะบทน้อย ก็ปล่อยให้ด้นสดบทพูดเองตามใจชอบไม่อิงไม่เน้นตามบทพูดมากจนเกินไป  จุดนี้เองเป็นข้อดีที่ดึงศักยภาพนักแสดงออกมาได้แบบเต็มที่ 

ภาพยนตร์ Bullet Train  ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า กวนประสาท เท่ ฮา มันส์ มีหมดทุกรสชาติ
การเล่าเรื่องนั้น เดวิด ลีตช์ David Leitch ผู้กำกับตั้งใจจะเล่าเรื่องหลักของภาพยนตร์ตัดสลับกับการเล่าเรื่องภูมิหลังของตัวละคร ที่เล่าออกมาได้ราบรื่นและเข้ากับจังหวะของภาพยนตร์แบบไม่มีติดขัด  มีส่วนผสมของความตลก ขันขื่น และยียวนอยู่ในนั้นแบบลงตัว

มาร่วมลุ้นกับ Ladybug เลดี้บั๊ก ที่แสดงโดยแบรด พิตต์นั้น จะฝ่าด่านนักฆ่าระดับพระกาฬที่ขนกันมาเต็มขบวนรถไฟชินคันเซน Shinkansen ในโรงภาพยนตร์ ในเครือเมเจอร์ 

ภาพยนตร์ Bullet Train เข้าฉายแบบ จัดเต็ม ทั้งในระบบปกติ, ระบบ IMAX จอยักษ์ เต็มตากับฉากไล่ล่าจุกๆ แถมด้วยเสียงกระหึ่ม เต็มอรรถรส, ระบบ 4DX สี่มิติ โยกไปพร้อมกับฉากบู๊ที่คนดูจะรู้สึกเหมือนเป็น 1 ในตัวละครนักฆ่าในเรื่อง และ ระบบสุดท้ายคือ Screen X ที่เพิ่มความอลังการให้กับการชมในแบบภาพที่กว้าง 3 จอ 3 ทิศ มากที่สุดถึง 270 องศา


ตัวอย่างภาพยนตร์ ภาพยนตร์ Bullet Train  ระห่ำด่วน ขบวนนักฆ่า 




ซื้อตั๋วที่ https://bit.ly/3Psgz4z

#BulletTrain  
#ระห่ำด่วนขบวนนักฆ่า
#MajorCineplex

related