svasdssvasds

เท้านะไม่ใช่นุ่น..จะได้อ่อนนุ่มเมื่อสัมผัสกับหน้า!! ชายหนุ่มช็อค!! กลับจากทำงานมาเหนื่อยๆ เจอจังๆ ภรรยาอยู่กับชู้ที่ห้อง เลือดขึ้นหน้ากระทืบชู้จมกองเลือด !?! (คลิป)

เท้านะไม่ใช่นุ่น..จะได้อ่อนนุ่มเมื่อสัมผัสกับหน้า!! ชายหนุ่มช็อค!! กลับจากทำงานมาเหนื่อยๆ เจอจังๆ ภรรยาอยู่กับชู้ที่ห้อง  เลือดขึ้นหน้ากระทืบชู้จมกองเลือด !?! (คลิป)

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

จากกรณี มีผู้ใช้งานเฟซบุ๊คชื่อว่า Nattapon Tongdee ได้เผยแพร่ภาพและคลิปวิดีโอ สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการถูกกระทืบ เจ้าหน้าที่พร้อมทีมกู้ภัยจึงรุดเข้าไปตรวจสอบตามต้นทางที่แจ้งเหตุดังกล่าว เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็พบชายคนหนึ่งนอนจมกองเลือด ซึ่งผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนที่ผู้เป็นสามีจะออกไปทำงานก็ได้บอกกับภรรยาว่าจะกลับดึก เมื่อผู้เป็นสามีออกไปลับตาแล้วผู้เป็นภรรยาจึงพาชู้มาที่ห้อง แต่ไม่ทันไรสามีก็นึกอยากกลับเร็วเมื่อเข้ามาที่บ้าน แต่ไม่ได้บอกภรรยาก่อนจึงเจอเข้าจังๆ ว่าภรรยาพาชู้มาหยามถึงห้อง ก่อนที่ผู้เป็นสามีจะทนไม่ไหวจึงซัดไปเต็มๆ ทำให้ผู้ที่เป็นชู้ถึงกับนอนจมกองเลือด ดังคลิปวิดีโอ โดยผู้โพสต์ได้ระบุเนื้อหารายละเอียดไว้ดังนี้..

เท้านะไม่ใช่นุ่น..จะได้อ่อนนุ่มเมื่อสัมผัสกับหน้า!! ชายหนุ่มช็อค!! กลับจากทำงานมาเหนื่อยๆ เจอจังๆ ภรรยาอยู่กับชู้ที่ห้อง  เลือดขึ้นหน้ากระทืบชู้จมกองเลือด !?! (คลิป)

..ว.63 ย่านชุมชนลำพะอง เวลาประมาน 21:00 น.

แจ้งหน่วยกู้ภัยมารับผู้บาดเจ็บเป็นชาย1ราย นอนจมกองเลือดมีแผลบริเวณศีรษะ

...ชายคนนี้ถูกทำร้ายเนื่องจากคบชู้กะแฟนเพื่อนผมโดยพามานอนกันที่บ้านเพื่อนผมในขณะที่เพื่อนผมไปทำงานและกลับมาเจอจังๆกะตาพอดี ตอนก่อนไปทำงานได้บอกแฟนว่าวันนี้จะกลับดึกหน่อยแต่ไม่รู้นึกไงมันกลับเร็วเลยจ๊ะเอ๋พอดีเลย ชายคนนี้น่าจะเป็นคนที่ทำงานเดียวกันกับแฟนเพื่อนผมนะ สงสารจิงๆไม่ใช่คนเจ้าชู้ทำงาน2อย่าง ขับรถส่งของตอนเช้าตกเย็นไปทำงาน รปภ. ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้อีก ทำใจเถอะเพื่อนหาใหม่ส่ะ

เตือนคนที่มีลูกมีเมียมีผัวแล้วอย่าเล่นชู้กันเลยครับเพราะอาจจบไม่สวยแบบคนนี้ก็ได้สักวันนึงถ้าผัวเค้าจับได้ส้นตีนนะครับไม่ใช่นุ่นจะได้อ่อนนุ่มเมื่อสัมผัสกับหน้า สมัยนี้รักครอบครัวเท่กว่าเยอะครับ

#อย่างว่าแหละครับต้นงิ้วสมัยนี้ไม่มีหนามคนปืนกันเยอะรูดกันเลี่ยมหมดแล้ว

#นักข่าวมือใหม่

(ชมคลิป)

ขอขอบคุณข้อมูลจาก : Nattapon Tongdee

related