svasdssvasds

อุตุฯเตือนกทม.ฝน60% ขอประชาชนสนามหลวงอย่าประมาทอาจเจอฝนถล่ม

อุตุฯเตือนกทม.ฝน60% ขอประชาชนสนามหลวงอย่าประมาทอาจเจอฝนถล่ม

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานสภาพอากาศ ว่าหลายพื้นที่ยังมีฝนตกหนัก ซึ่งรวมถึงพื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล อาจทำให้ผู้ที่เดินทางมารอร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ได้รับผลกระทบจากฝนตกหนัก

ภาคเหนือ มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนัก กับลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดแม่ฮ่องสอน , เชียงใหม่ , เชียงราย , ลำพูน , ลำปาง , ตาก , และกำแพงเพช

ภาคกลาง มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนัก กับลมกระโชกแรงบางแห่งบริเวณจังหวัดสุพรรณบุรี , กาญจนบุรี , ราชบุรี , อยุธยา , และนครปฐม

ภาคตะวันออก มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 40 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนัก กับลมกระโชกแรงบางแห่ง บริเวณจังหวัดฉะเชิงเทรา , ชลบุรี , ระยอง , จันทบุรี , และตราด

ภาคใต้ มีฝนร้อยละ 40-60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนักบางแห่ง บริเวณจังหวัดเพชรบุรี , ประจวบคีรีขันธ์ , ชุมพร , สุราษฎร์ธานี , นครศรีธรรมราช , ระนอง , พังงา , ภูเก็ต , กระบี่ , ตรัง , และสตูล

สำหรับกรุงเทพมหานคร และปริมณฑล มีฝนฟ้าคะนอง ร้อยละ 60 ของพื้นที่ และมีฝนตกหนัก กับมีลมกระโชกแรงบางแห่ง

ในการนี้ ประชาชนที่เดินทางมารอร่วมงานพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพฯ บริเวณท้องสนามหลวง และตามจุดต่าง ๆ อาจได้รับผลกระทบจากฝนตกหนัก ซึ่งควรหาที่หลบฝน ร่ม หรืออุปกรณ์ป้องกัน เพื่อเป็นการดูแลรักษาสุขภาพร่างกายตนเอง ไม่ให้มีอาการเจ็บป่วยไข้ได้

อุตุฯเตือนกทม.ฝน60% ขอประชาชนสนามหลวงอย่าประมาทอาจเจอฝนถล่ม

related