svasdssvasds

มือมืดบุกเผาโรงยิมเทศบาลนครแม่สอด ทุบทำลายทรัพย์สินพังนับแสน

มือมืดบุกเผาโรงยิมเทศบาลนครแม่สอด ทุบทำลายทรัพย์สินพังนับแสน

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

คนร้ายวางเพลิงเผาโรงยิม และเผาทำลายทรัพย์สินจำพวกอุปกรณ์การเสียหายจำนวนมากจำนวนมาก สนามกีฬานานนาชาติ ของเทศบาลนครแม่สอด จ.ตาก  จากการสำรวจมีทรัพย์สินกระจัดกระจาย ถูกทุบ ทำลาย เผา ซึ่งมีมูลค่าความเสียหายนับ 100,000 บาท ตำรวจได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว เชื่อว่า เป็นการกระทำที่ใช้คนจำนวนหลายคน และน่าจะมีผู้อยู่เบื้องหลังครั้งนี้ ซึ่งได้ส่งชุดสืบสวนสอบสวนลงพื้นที่เพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุแล้ว ส่วนพื้นที่สนามกีฬานานาชาติ ยังอยู่ระหว่างการดำเนินการก่อสร้าง พร้อมทั้งส่วนอื่นๆอีก จึงยังไม่มีใครเฝ้าดูแล จนเจ้าหน้าที่ไปพบ

มือมืดบุกเผาโรงยิมเทศบาลนครแม่สอด ทุบทำลายทรัพย์สินพังนับแสน มือมืดบุกเผาโรงยิมเทศบาลนครแม่สอด ทุบทำลายทรัพย์สินพังนับแสน มือมืดบุกเผาโรงยิมเทศบาลนครแม่สอด ทุบทำลายทรัพย์สินพังนับแสน มือมืดบุกเผาโรงยิมเทศบาลนครแม่สอด ทุบทำลายทรัพย์สินพังนับแสน

ทางตำรวจจะทำการสืบหาสาเหตุของการทำลายทรัพย์สินทางราชการครั้งนี้ต่อไป อย่างไรก็ดีสนามกีฬานานาชาติ เป็นความหวังของชาวแม่สอด ที่รอมานาน โดยทางเทศบาลนครแม่สอด พยายามหางบประมาณเพื่อเข้ามาพัฒนาพื้นที่แห่งนี้ รวมทั้งการได้รับอนุญาตให้ใช้พื้นที่นี้ เพื่อดำเนินการก่อสร้างสนามกีฬานานาชาติ

related