svasdssvasds

มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด หนุ่มพะเยาโกยรายได้วันครึ่งหมื่น

มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด หนุ่มพะเยาโกยรายได้วันครึ่งหมื่น

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

นายสมนึก บุญปั๋น ชายหนุ่มวัย 40 ปี ในพื้นที่ตำบลแม่กา อำเภอเมือง จังหวัดพะเยา กำลังทำการปลอกมะม่วงด้วยความคล่องแคล่วและชำนาญ หลังเขาได้ทำการประกอบอาชีพ จำหน่ายมะม่วงน้ำปลาหวาน มาเป็นระยะเวลานานกว่า 20 ปี จนทำให้ลูกค้าติดใจในรสชาติและจะเดินทางมาอุดหนุนมะม่วงน้ำปลาหวานของเขาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากมะม่วงน้ำปลาหวานของเขามีสูตรเด็ดในการคัดสรรมะม่วงมาทำให้ลูกค้ารับประทาน

มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด หนุ่มพะเยาโกยรายได้วันครึ่งหมื่น มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด หนุ่มพะเยาโกยรายได้วันครึ่งหมื่น มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด หนุ่มพะเยาโกยรายได้วันครึ่งหมื่น มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด หนุ่มพะเยาโกยรายได้วันครึ่งหมื่น มะม่วงน้ำปลาหวานสูตรเด็ด หนุ่มพะเยาโกยรายได้วันครึ่งหมื่น

สูตรเด็ดของน้ำปลาหวานของเขา จะมีทั้งน้ำปลาหวาน และน้ำกะปิหวาน รวมทั้งยำมะม่วง โดยจะเลือกสรรมะม่วง ที่ตอนนี้สามารถมีจำหน่ายได้ตลอดทั้งปี โดยลูกค้าที่ชอบรสชาติมะม่วงเปรี้ยวมัน ก็จะนำมะม่วงฟ้าลั่นมาให้กับลูกค้า

ซึ่งในแต่ละวันจะจำหน่ายได้วันละ 100 กิโลกรัม โดยจะมีรายได้เฉลี่ยประมาณ 4-5 พันบาท ต่อวัน นอกจากนั้นตนเองยังมีเทคนิคการทำให้มะม่วงมีความสด กรอบอร่อยและเก็บไว้ได้แต่ยังคงมีรสชาดที่สดใหม่อยู่ตลอด โยตนเองจะนำมะม่วงไปปลอกและแช่น้ำเย็น จากนั้นแพคในถุงที่มัดไว้แบบหลวมๆ แต่ถ้อจะเก็บให้ได้นานตนเองก็จะนำไปแช่น้ำแข็งจากนั้นก็นำใส่ถุงพลาสติกและมัดให้แน่น จะสามารถเก็บไว้ได้นานและมะม่วงจะยังคงมีรสชาติ กรอบอร่อยเช่นเดิม

related