svasdssvasds

บิ๊กสธ.แจงไม่รู้ขับชนรปภ. พร้อมสู้พิสูจน์ความจริง

บิ๊กสธ.แจงไม่รู้ขับชนรปภ. พร้อมสู้พิสูจน์ความจริง

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

ที่ ร.พ.พระนั่งเกล้า พญ.พรรณพิมล วิปุลากร รองปลัดกระทรวงสาธารณสุข นำ นพ.ยอร์น จิระนคร แพทย์ที่ขับรถชน นายสมชาย ยามดี หรือนัท รปภ.กระทรวงสาธารณสุข บาดเจ็บอาการสาหัสและรักษาตัวอยู่ห้องไอซียู

โดย นพ.ยอร์น จิระนคร ระบุว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เกิดเหตุไม่คิดหนีตามที่มีกระแสข่าวในโซเซียลมีเดีย ซึ่งข้อมูลทางคดีได้ให้กับพนักงานสอบวนตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว ในทางคดีไม่รู้สึกกังวลพร้อมที่จะให้ความร่วมกับตำรวจ แต่สิ่งที่กังวลมากขณะนี้คืออาการบาดเจ็บของนายสมชาย ซึ่งอาการยังวิกฤติ ล่าสุดได้บอกกับแพทย์ที่รักษาให้ช่วยอย่างเต็มที่ พร้อมรับผิดชอบค่าใช่จ่ายทุกอย่าง และขอโทษครอบครัวผู้บาดเจ็บอีกครั้ง

"ต้องขอบคุณที่มากันเยอะ ต้องเรียนว่าข่าวออกไปผมคงถูกตีตราว่าเป็นฆาตกร แต่ผมยืนยันว่าผมยอมรับในสิ่งที่กระทำ ต้องเรียนว่าเป็นเรื่องที่ไม่ตั้งใจให้เกิดขึ้น ผมเป็นคนขับรถชนคุณสมชาย ส่วนเรื่องเหตุการณ์ขณะชนหรืออะไรก็แล้วแต่ได้ให้ข้อมูลกับทาง ตร.เรียบร้อยแล้ว"

ทั้งนี้นพ.ยอร์น จิระนคร ระบุว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เกิดเหตุไม่คิดหนีตามที่มีกระแสข่าวในโซเซียลมีเดีย ซึ่งข้อมูลทางคดีได้ให้กับพนักงานสอบวนตั้งแต่เกิดเหตุแล้ว ในทางคดีไม่รู้สึกกังวลพร้อมที่จะให้ความร่วมกับตำรวจ แต่สิ่งที่กังวลมากขณะนี้คืออาการบาดเจ็บของนายสมชาย ซึ่งอาการยังวิกฤติ ล่าสุดได้บอกกับแพทย์ที่รักษาให้ช่วยอย่างเต็มที่ พร้อมรับผิดชอบค่าใช่จ่ายทุกอย่าง และขอโทษครอบครัวผู้บาดเจ็บอีกครั้ง ขณะที่อาการบาดเจ็บจากการกระแทก จากแอร์แบกใรรถที่ดกิดเหตุ อาการดีขึ้นมากแล้ว

related