svasdssvasds

บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก

บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

หุ่นยนต์ซุปเปอร์ฮีโร่แบบต่างๆที่ถูกสร้างจากเศษเหล็กไร้ค่าถูกนำมาจัดแสดงอยู่ภายในพื้นที่กว่า 6 ไร่ ริมถนนสายเอซีย กม.ที่ 55 หมู่ที่ 6 ต.ตลาดกรวด อ.เมือง จ.อ่างทอง ซึ่งรู้จักกันนามของ บ้านหุ่นเหล็ก แหล่งท่องเที่ยวยุคใหม่ที่เป็นที่ชื่นชอบของทั้งเด็กและผู้ใหญ่ที่กว่า 99.99 % มีหุ่นยนต์อยู่ในใจมาตั้งแต่เด็ก โดยหุ่นยนต์ชุปเปอร์ฮีโร่มากมายหลากหลายแบบที่ตั้งแสดงอยู่ในสถานที่แห่งนี้ สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักท่องเที่ยวที่แวะเวียนเข้ามาชมอย่างไม่ขาดสาย แต่ละตัวมีขนาดสูงกว่า 2-3 เมตร บางตัวสามารถเคลื่อนไหวได้จากการบังคับของนักท่องเที่ยว

บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก บ้านหุ่นเหล็ก สานฝันวัยเด็กสู่อาณาจักรทำรายได้ส่งออกนอก

นายไพโรจน์ ถนอมวงศ์ วัย 43 ปี เจ้าของบ้านหุ่นเหล็กเปิดเผยว่า แนวคิดในการสร้างหุ่นยนต์จากเศษเหล็ก ตนเองทำกว่า 10 ปีแล้วโดยเริ่มต้นจากความชอบส่วนตัวตั้งแต่สมัยเด็กๆ พอมีโอกาสและที่บ้านมีช่างเชื่อมอยู่ก็เลยทดลองทำและขยายมาเรื่อยๆจนเห็นเป็นบ้านหุ่นเหล็กในปัจจุบัน ซึ่งหุ่นยนต์ที่ตั้งจัดแสดงอยู่ที่นี่จะเป็นหุ่นยนต์ต้นแบบกว่า 90% ที่ตนเองคิดขึ้น ซึ่งนอกจากจะทำเป็นสถานที่ท่องเที่ยวแล้ว เรายังสร้างหุ่นยนต์จากเศษเหล็กขายต่างประเทศ โดยลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลูกค้าที่ซื้องานแฮนเมดจากไทยไปขายต่างประเทศ

related