svasdssvasds

เด้งผกก.สภ.แม่โจ้ เซ่น4การ์ดผับดังรุมนศ.ดับ1เจ็บ6

เด้งผกก.สภ.แม่โจ้ เซ่น4การ์ดผับดังรุมนศ.ดับ1เจ็บ6

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

พล.ต.ท.พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 ได้ออกคำสั่งให้พ.ต.อ.ชัชวรินทร์ บุนนาค ผกก.สภ.แม่โจ้ ไปปฏิบัติราชการที่ศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรภาค 5 เพื่อปฏิบัติหน้าที่ตามที่ ผบช.มอบหมาย ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลงโดยให้มารายงานตัวภายในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 นี้ หลังการ์ดผับชื่อดังตั้งบริเวณสี่แยกสหกรณ์ ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลหนองหาร อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีตำรวจภูธรแม่โจ้เพียง 50 เมตร มีเรื่องชกต่อยและรุมทำร้ายนักศึกษาของมหาวิทยาลัยแม่โจ้จนได้รับบาดเจ็บ 6 คน และเสียชีวิต 1 คน เหตุเกิดเมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 17 ต่อเนื่องวันที่ 18 พฤศจิกายนที่ผ่าน

โดยหลังเกิดเหตุพบว่าได้มีการลบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อทำร้ายหลักฐานในช่วงเกิดเหตุ แต่เจ้าหน้าที่สามารถกู้คืนภาพได้แล้วบางส่วน ล่าสุดตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ เตรียมเสนอผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ลงนามสั่งปิดเป็นเวลา 5 ปี

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ จับกุมพนักงานและการ์ดของร้าน 4 คนที่ก่อเหตุมาสอบปากคำ อกหมายจับผู้ต้องหา 4 คนในข้อหา นายศุภวัฒน์ บุญวงศ์ อายุ 18 ปี ชาวอำเภอพร้าว นายรัฐพงษ์ จันทร์พินิจ อายุ 27 ปี ชาวอำเภอสันทราย นายอดิศักดิ์ ผกามาศ อายุ 26 ปี ชาวอำเภอแม่ริม และนายศุภฤกษ์ ทาทอง อายุ 22 ปี ชาวอำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ในข้อหา”"ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส" และตรียมออกหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มเติมอีก 2 คน

 

related