svasdssvasds

พม. จัดโครงการ “พลังจิตอาสา พัฒนาสังคมและสวัสดิการ”

พม. จัดโครงการ “พลังจิตอาสา พัฒนาสังคมและสวัสดิการ”

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

 

นายวิบูรณ์ แววบัณฑิต รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน เป็นประธานเปิดการอบรมพัฒนาแกนนำ V-Spirit ยุวอาสา โครงการ "พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shift and Share " ภายใต้โครงการปาฏิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life) ประจำปี 2561 ที่โรงแรมเทวราช จังหวัดน่าน โดยกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้น้อมนำพระดำริ ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญา สิริวัฒนาพรรณวดี มาดำเนินการ “โครงการปาฏิหาริย์แห่งชีวิต (Miracle of Life)” ตั้งแต่ปี 2552 ปัจจุบันก้าวเข้าสู่ปีที่ 10 ติดตามรับชมรายละเอียดได้จากคลิปข่าว

กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. ยังได้น้อมนำพระราชปณิธานของสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณบดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10 ซึ่งทรงห่วงใยและคำนึงถึงความอยู่ดีมีสุขของประชาชนเป็นสำคัญ และมีพระราชประสงค์จะสืบสาน รักษา ต่อยอดโครงการอันเนื่องมาจากพระราชดำริ และพระราชปณิธานของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ 9 พระองค์จึงทรง พระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้หน่วยราชการ ร่วมกับประชาชนทุกหมู่เหล่าร่วมกันบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ในพื้นที่ต่าง ๆ ภายใต้ โครงการจิตอาสา“เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

พม. จัดโครงการ “พลังจิตอาสา พัฒนาสังคมและสวัสดิการ”

และ ขยายผลไปยังทุกจังหวัดทั่วประเทศ ทั้งนี้ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ พม. โดยกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ บูรณาการร่วมกับ จังหวัดน่าน จัดอบรมพัฒนาแกนนำ V – Spirit ยุวอาสา โครงการ "พัฒนาเพื่อการแบ่งปันที่ยิ่งใหญ่ Shift and Share" ของจังหวัดน่าน  ติดตามรับชมรายละเอียดได้จากคลิปข่าว

***รับชมคลิป****

related