svasdssvasds

ตร.ท่องเที่ยวพร้อมดูแล นทท. ภายใต้สโลแกน Save and Smi

ตร.ท่องเที่ยวพร้อมดูแล นทท. ภายใต้สโลแกน Save and Smi

ติดตามข่าวสารได้ที่ https://www.springnews.co.th

 

ตำรวจท่องเที่ยว พร้อมใช้มาตรการเชิงรุก ดูแลนักท่องเที่ยว ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เปิดเผยกับสปริงนิวส์ ถึงการดูแลความปลอดภัยในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและเทศกาลปีใหม่ ว่ากองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยวมีความพร้อมในการดูแลนักท่องเที่ยวทั่วประเทศ ภายใต้สโลแกน "Save and Smile ความปลอดภัยควบคู่ไปกับรอยยิ้ม" เพื่อทำให้ให้นักทองเที่ยวอุ่นใจ มั่นใจ และเชื่อใจในการท่องเที่ยวประเทศไทย

ตร.ท่องเที่ยวพร้อมดูแล นทท. ภายใต้สโลแกน Save and Smi

โดยได้จัดวางกำลังในทุกจุดที่เป็นสถานที่ท่องเที่ยวหลัก เพื่อให้เกิดความปลอดภัย รวมไปถึงวางกำลังพลเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าปีนี้ นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมเที่ยวเมืองรอง เกาะ แก่ง ทะเล มากกว่าใน กทม. ซึ่งตำรวจท่องเที่ยวนำงบจากกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาเพิ่มเติมในการดูแลความปลอดภัย เพื่อดูแลความปลอดภัย และสร้างความมั่นใจให้นักท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเน้นมาตราการเชิงลุก พร้อมใช้มาตราการปิดล้อม ตรวจค้น กดดัน เพื่อป้องกันกลุ่มอาชญากรรมข้ามชาติ และกลุ่มค้ายาเสพติดอาศัยช่วงเทศกาลดังกล่าวในการลำเลียงยาเสพติดออกและเข้าประเทศ

ตร.ท่องเที่ยวพร้อมดูแล นทท. ภายใต้สโลแกน Save and Smi

นอกจากนี้รองผู้บัญชาการตำรวจท่องเที่ยวได้เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ได้ส่งตำรวจท่องเที่ยวลงประจำการตามสนามบิน และดูแลควบคุมแท๊กซี่ ให้เป็นไปตามมาตรฐานของกรมขนส่งทางบกไม่ให้เอาเปรียบนักท่องเที่ยว ส่วนมาตราการส่งกลับนักท่องเที่ยว ได้จัดการตำรวจท่องเที่ยวในการดูแล ประจำการสนามบินทั้ง 7 สนามบินในประเทศไทย เพื่อความสะดวกและปลอดภัยรวดเร็วพร้อมประสานกับตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ในการในการให้บริการ

ตร.ท่องเที่ยวพร้อมดูแล นทท. ภายใต้สโลแกน Save and Smi ตร.ท่องเที่ยวพร้อมดูแล นทท. ภายใต้สโลแกน Save and Smi

 

 

related